Đặt banner 324 x 100

Răng sứ giá 2 triệu tốt không? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa tương đối tốn kém. Tuy nhiên, nếu chọn loại răng sứ giá 2 triệu thì mức chi phí này không quá lớn với nhiều người. Nếu điều bạn băn khoăn là loại răng sứ này có tốt không và có nên lựa chọn không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ là một dịch vụ nha khoa khá phổ biến, giúp cải thiện tình trạng răng có vấn đề về bệnh lý cũng như nâng cao tính thẩm mỹ. Trước khi tìm hiểu về giá bọc răng sứ, bạn cần hiểu rõ về tình trạng răng bị khiếm khuyết của mình.Bạn có thể nghĩ đến bọc răng sứ răng cửa, một vài răng ở các vị trí khác hoặc bọc răng sứ toàn hàm khi gặp phải một trong các vấn đề sau:

- Răng bị thưa, hở kẽ, răng hô ở mức độ nhẹ
- Răng bị ố vàng, xỉn màu, mất men răng do hút thuốc lá, uống thuốc kháng sinh, các thói quen ăn uống…
- Răng bị sâu nặng, tủy răng bị tổn thương
- Răng bị sứt mẻ, gẫy, rụng, đặc biệt là răng cửa
- Răng bị sứt mẻ, gẫy, rụng, đặc biệt là răng cửa, răng hàm

>>> XEM THÊM: Răng sứ giá 3 triệu

[​IMG]

Những loại răng sứ được khách hàng ưa chuộng hiện nay

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là loại răng được yêu thích nhất hiện nay vì có màu sắc tự nhiên, giống hoàn toàn với răng thật. Loại răng này cũng phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại, không thể lắp được mão răng kim loại.

Răng sứ Zirconia

Zirconia là một loại oxit của kim loại Zirconium, được sử dụng làm sườn răng sứ. Bên ngoài lớp sườn này phủ một lớp sứ mỏng để răng sứ Zirconia trắng sáng như răng thật. Răng sứ Ziconia có độ bền tới 15 năm, thậm chí thời gian sử dụng còn lâu hơn nếu khách hàng chăm sóc răng đúng cách.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus ngoài ưu điểm về thẩm mỹ còn có độ cứng trên 1000 Mpa, đảm bảo khách hàng ăn nhai thoải mái. Đây cũng là loại răng nhẹ chỉ bằng ½ so với răng kim loại cùng kích cỡ. Phôi răng được nhập khẩu từ Đức, Mỹ và có phiếu bảo hành chính hãng.

>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ an toàn

[​IMG]

Răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon có phần mão sứ được chế tạo từ vật liệu cao cấp, có tính tương thích sinh học cao. Khi sử dụng loại răng sứ này, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì răng không bị kích ứng, không bị đen viền răng, không ảnh hưởng đến vị giác trong quá trình ăn nhai.

Răng sứ Ceramill

Đây là loại răng sứ nhập khẩu từ Đức với lớp sườn làm từ Zirconia và lớp phủ bên ngoài chế tạo từ Ceramill – một chất liệu khoáng sản quý được ứng dụng trong công nghệ sinh học và công nghệ hàng không, vũ trụ. Lớp phủ Ceramill cũng khiến cho răng trắng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, đem đến cho khách hàng nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Răng sứ HT Smile

Răng sứ HT Smilde được chế tạo bằng công nghệ Cad/Cam hiện đại, đảm bảo mão răng ôm khít hoàn toàn với chân răng của khách hàng. Ngoài hiệu quả phục hình và thẩm mỹ, dòng răng đến từ thương hiệu vật liệu nha khoa hàng đầu tại Mỹ còn có độ bền cao gấp 5 – 10 lần răng thật.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Chất lượng răng sứ giá 2 triệu có tốt không?

Nếu không dư dả về kinh tế, bạn có thể lựa chọn loại răng sứ giá 2 triệu hoặc cao hơn không quá nhiều. Mặc dù “tiền nào của nấy” giá cả luôn đi kèm với chất lượng, nhưng không thể phủ nhận loại răng sứ mức giá này vẫn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về chất lượng.

Mỗi loại răng sứ giá 2 triệu đều có ưu nhược điểm riêng. Nhìn chung chúng đều đảm bảo được độ cứng, giúp người sử dụng ăn nhai thoải mái. Yếu tố thẩm mỹ của dòng răng sứ phân khúc giá rẻ này cũng được nhiều người đánh giá cao. Về độ bền, tuy không thể so sánh với các loại răng sứ cao cấp khác, nhưng răng sứ giá 2 triệu cũng có thể duy trì tuổi thọ tối thiểu 5 năm trong điều kiện chăm sóc tốt.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ giá 2 triệu

Thông tin liên hệ


: hanatran019
:
:
:
: