Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng giao thông hiện nay


Đèn đường led Dimming – 5 cấp, 3 cấp công suất; thường được lắp đặt ở những tuyến đường có lưu lượng người tham gia giao thông cao, các khu vui chơi công viên, quảng trường.
những ưu thế của đèn đường led  Dimming – 5 cấp công suất và 3 cấp công năng





1. Tiết kiệm điện năng

Theo như thông tin từ những đơn vị phân phối và quá trình sử dụng đã cho thấy thêm đèn led Dimming – 5 cấp công năng cho bản lĩnh tiết kiệm điện lên tới 60%. số lượng này cực kỳ tuyệt vời với 1 thiết bị được phối kết hợp nhiều tác dụng thông minh nhưng vẫn bảo đảm đc nhu yếu tiết kiệm như đèn Dimming.


2. bản lĩnh chống sét tuyệt vời

Giông sét chính là Lý Do số 1 làm hư hại các thiết bị điện và đèn đường cũng Chưa hẳn là ngoại lệ. những loại đèn đường bây giờ cho dù có rất nhiều các ưu thế nhưng ít nhiều vẫn bị tác động bởi sấm sét. Tuy nhiên; có đèn led Dimming thế hệ mới thì điều này đã được khắc phục giảm thiểu cao nhất được điều. sản phẩm hoàn toàn có thể chuyển động dưới trời giông sét hoàn toàn có thể giảm thiểu hư hỏng ở mức thấp nhất.


Xem thêm : đèn led pha


3. Chất lượng ánh sáng cao


Cũng tựa như các dòng đèn led khác, đèn led Dimming sở hữu chất lượng ánh sáng không nhỏ và ổn định. Cho dù công suất liên tục chuyển đổi theo thời gian thực nhưng nguồn ánh sáng vẫn ổn định.


Đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất Philips 100w; hiện là mẫu mặt hàng mới toanh nhất do Philips nghiên cứu và phân tích và trở nên tân tiến. Mẫu đèn này có phong cách thiết kế nhỏ gọn hiện đại; đc trang bị cấp độ bảo vệ IP 65~66 và khả năng chống sét giúp sản phẩm vận động tốt trong ĐK mưa gió.





4. Tuổi thọ cao

Mỗi chiếc đèn led Dimming có tuổi thọ trung bình ở trên 60.000 giờ; cao hơn hẳn những loại đèn led truyền thống lâu đời. Từ đó, sản phẩm này giúp tiết giảm giá thành sửa chữa, bảo trì đèn.Mỗi chiếc đèn led Dimming có tuổi thọ trung bình ở trên 60.000 giờ; cao hơn hẳn những loại đèn led truyền thống lâu đời. Từ đó, sản phẩm này giúp tiết giảm giá thành sửa chữa, duy trì đèn.


5. được thiết kế thon gọn, độ bền cao


có thiết kế của đèn led Dimming tương nhỏ gọn dễ dàng trong công việc dịch rời và lắp đặt. Dường như, những vật liệu cấu thành thiết đều rất chắc chắn, chịu đc va đập mạnh. Đồng thời chỉ số bảo vệ ở mức IP66 giúp chống lại bụi và nước vô cùng tác dụng.


có các điểm mạnh vượt trội, đèn đường led ngày càng được sử dụng phổ biến; rộng thoải mái ở trên khắp toàn quốc ta. đặc biệt quan trọng, khi doanh nghiệp bạn đang muốn chi tiêu vào những chiếc đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất này, thì hãy tương tác có Địa chỉ cửa hàng bán đèn uy tín Philips

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: