Đặt banner 324 x 100

Có nên mua quạt đứng toshiba dc inverter f-lsd10(w)vn?


Quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) là một sản phẩm thuộc dòng quạt điện cơ của thương hiệu Toshiba, một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này được biết đến với những tính năng nổi bật. Với những tính năng nay thì đây có phải là một sản phẩm đáng để mua? Tìm hiểu ngay nhé.

Thiết kế sang trọng

Quạt đứng Toshiba F-LSD10(W)VN được thiết kế hiện đại với sắc trắng sang trọng, tạo điểm nhấn cho mọi không gian nội thất. Với công suất 30W, quạt Toshiba có khả năng làm mát mạnh mẽ, nhanh chóng làm tan đi bầu không khí nóng bức. Điều này mang lại một không gian sinh hoạt mát mẻ, thoải mái cho gia đình của bạn.

Sải cánh rộng

Quạt đứng này có đường kính cánh quạt là 40 cm và được trang bị 9 cánh, giúp làm mát nhanh chóng. Ngoài ra, quạt còn có 3 chế độ quạt khác nhau để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu làm mát của mình. Đặc biệt, quạt cũng được trang bị tính năng ghi nhớ, cho phép nó hoạt động theo các chế độ đã được cài đặt trước đó trước khi tắt điện.

Quạt toshiba flsd10

Inverter tiết kiệm điện 

Quạt đứng Toshiba được trang bị chức năng Inverter, giúp bạn tiết kiệm đến 70% năng lượng điện khi sử dụng. Động cơ bạc thau của quạt hoạt động êm ái, gần như không gây tiếng ồn, đảm bảo không làm phiền hay gây khó chịu cho mọi người trong khi quạt hoạt động.

Có nên mua quạt Toshiba không?

Quạt Toshiba thường được đánh giá cao về hiệu suất làm mát, thiết kế và tính năng tiện ích. Những thông tin trên đã phần nào giải đáp được có nên mua quạt Toshiba inverter f-lsd10(w)vn hay không. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn trước khi quyết định mua.

Tham khảo và mua hàng tại đây nếu bạn cảm thấy đây là một sự lựa chọn phì hợp với bạn nhé: https://fptshop.com.vn/quat/quat-dung-toshiba-dc-inverter-f-lsd10wvn