Đặt banner 324 x 100

Xe Hino FL8JT7A bồn chở cám 25 khối


Xe Hino FL8JT7A bồn chở cám 25 khối là mẫu xe không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đây là mẫu xe chuyên dụng được sử dụng để vận chuyển các chất bột trong chăn nuôi như cám, bột ngô, bột đỗ. Xe được đóng trên nền xe tải Hino FL mới nhất đáp ứng nhu cầu chuyên chở và vận chuyển hàng hóa tại các trang trại chăn nuôi do Trường Long Auto đóng bồn. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu xe chở thức ăn chăn nuôi tốt, bền, đẹp thì đây sẽ là mẫu xe mà bạn không nên bỏ qua.

hino fl8jt7a bồn chở cám 25 khối

Giới thiệu về xe bồn chở  cám Hino FL8JT7A

Xe bồn chở cám Hino FL8JT7A là mẫu xe tải chuyên dụng được sử dụng để vận chuyển thức ăn từ nhà máy đến trang trại chăn nuôi. Việc sử dụng xe tải chuyên dụng bồn chở cám này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí vận chuyển, bao bì và cả nhân công lao động.

xe fl8jt7a bồn chở cám 25 khối

Hiện nay mô hình chăn nuôi gia súc gia cầm theo kiểu công nghiệp ngày càng phát triển. Việc bảo quản được thức ăn chăn nuôi và giảm sức lao động, tối ưu hóa quá trình chăn nuôi là vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì lẽ đó xe bồn Hino FL8JT7A bồn chở cám đã ra đời. Bạn chỉ cần bố trí vài xilo trên khắp khu vực chăn nuôi, xe bồn chở cám sẽ có nhiệm vụ bơm trực tiếp cám và thức ăn vào đầy các xilo và dòng thức ăn này sẽ dễ dàng chảy vào máng vào khay của gia súc gia cầm.

Đánh giá xe Hino FL8JT7A bồn chở cám 25 khối về vận hành

Hino FL8JT7A bồn chở cám 25 khối là mẫu xe tải thế hệ mới của nhà Hino. Do đó xe được sử dụng các công nghệ mới và tiên tiến nhất từ Hino với hệ thống 4 vân – hệ thống cao cấp giúp xe có khả năng giảm tiêu hao nhiên liệu và đạt đến độ chính xác cao, độ bền công suất lớn và khí thải sạch.

xe bồn chở cám hino fl

Sử dụng động cơ Euro 4 thế hệ mới từ đó xe hoạt động được bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Nhíp xe được thiết kế hình bán nguyệt tăng khả năng chịu tải. Thềm vào đó là bình nhiên liệu lớn, đảm bảo cung cấp đủ được nhiên liệu cho các chuyển đi dài.

Xem thêm: tổng hợp mẫu xe bồn chở cám bán chạy

Thiết kế ở xe Hino FL8JT7A bồn chở cám 25 khối

Ngoại thất xe Hino FL8JT7A bồn chở cám

Xe bồn chở cám 25 khối Hino được đóng trên nền xe tải Hino 3 chân FL Euro 4 mới nhất. Xe đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu chuyên chở và vận chuyển thức ăn tại các trang trại chăn nuôi. Xe đáp ứng được nhu cầu vận chuyển thức ăn trong mô hình chăn nuôi gia súc gia cầm như hiện nay.

Sử dụng hệ thống đèn pha lớn cho góc chiếu sáng rộng từ  đó hỗ trợ được tầm nhìn một cách tối đa. Nhờ đó bác tài có thể dễ dàng di chuyển kể cả khi vào ban đêm hay khi điều kiện thiếu sáng.

hino bồn chở cám 25 khối

Mặt ga lăng được thiết kế chắc chắn, cứng cáp tạo sức cản gió từ đó tiết kiệm được nhiên liệu một cách tối đa.

Nội thất xe bồn chở cám Hino 25 khối

Nội thất xe tải Hino 25 khối FL8JT7A được thiết kế vô cùng rộng rãi và hiện đại. Xe được thiết kế vô cùng tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay nên bác tài hoàn toàn có thể thoải mái di chuyển trên cung đường dài. Thêm vào đó các bộ phận trên cabin được lắp đặt hài hòa với nhau tạo nên được vẻ đẹp tinh tế và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Các chi tiết được bố trí một cách hợp lý và hài hóa giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác.

Hino FL8JT7A bồn chở cám 25 khối sử dụng bảng điều khiển trung tâm và được trang bị đầy đủ các chức năng như radio, FM, CD, mồi thuốc và gạt tàn thuốc đầy tiện lợi. Thêm vào đó là hệ thống vô lăng 2 chấu có trợ lực cho cảm giác nhẹ nhàng và êm ái, quan sát đồng hồ taplo được rõ ràng hơn.

Thông tin liên hệ


: truonglongauto
: Bùi Ngọc Minh
: 0937361599
: 155 Quốc Lộ 13, KP Đông Ba, Phường Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương