Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành? BVNMH


Hỏi: Hello Bệnh viện, em nhờ bệnh viện tư vấn cho nhỏ bạn em dịch vụ nâng ngực nội soi nha. Nói vậy là cũng biết em đang đi hỏi dùm nhỏ bạn rồi đó, chứ em thì chưa có ý định đi nâng ngực nội soi bây giờ đâu. Sẵn nhỏ bạn nhờ hỏi thăm dùm nó thì em cũng xem như là lấy kinh nghiệm trước thôi. Sau này có nhu cầu thì qua làm luôn chứ khỏi tìm hiểu thêm gì nữa. Mà bạn em nó cũng ngại nên nhờ hỏi có chút xíu à. Chủ yếu là nó muốn biết nâng ngực nội soi bao lâu thì lành? Chuyện này bệnh viện nhớ báo chính xác thời gian để bạn em làm đơn xin nghỉ phép ở công ty nữa nha. Mà nâng ngực xong rồi chắc cũng phải có chăm sóc kiêng cữ gì đó đúng không bệnh viện? Được thì bệnh viện hướng dẫn cho bạn em luôn trong lần này nha. Tính ra nó nhờ em hỏi có nhiêu đó thôi đó. Bệnh viện nhớ tư vấn nhiệt tình cho bạn em với nha. Em thay mặt bạn cảm ơn bệnh viện nè. (Trần Thảo - Bình Chánh)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Đáp: Chào chị Trần Thảo,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và bạn của chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Tiếp đến, khoảng 1-3 tháng là bạn của chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn.

>>> GIẢI ĐÁP: Có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho bạn chị thật tận tình và chi tiết sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc. Bạn của chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, mặc áo định hình ngực đúng cách, không để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như giúp hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất. Nếu như vẫn còn vấn đề nào thắc mắc hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, bạn của chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: