Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay là bao nhiêu?


Hỏi:

Sau bao lâu chờ đợi thì cái ngày em chuẩn bị qua bệnh viện nâng ngực nội soi cũng sắp tới rồi đây. Dạo gần đây công việc cũng ổn ổn nên em có thời gian để đi nâng ngực nội soi rồi. Không biết bây giờ phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy? Bệnh viện gửi bảng giá cho em luôn nha. Em nhớ có xem qua bảng giá nâng ngực của bệnh viện rồi mà tự dưng giờ tìm lại không thấy nữa mà cũng lâu rồi. Thôi thì hỏi lại bệnh viện luôn cho nhanh. Bệnh viện nhớ báo lại sớm để em làm ngực luôn trong tháng này nha. Mà nâng ngực nội soi thì em cần phải nghỉ dưỡng ở nhà bao lâu mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Em nghe nhiều người bảo phải nghỉ lâu lắm. Không biết có thật không nhưng mà nghe xong lại hơi rén nhẹ nha. Em còn công việc nữa mà đâu có công ty nào cho nhân viên nghỉ nhiều đâu, bệnh viện cũng hiểu mà. Thôi chắc đợi bệnh viện tư vấn xong rồi em tính tiếp quá. (Hạnh Trần - Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hạnh Trần,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người mà thời gian ngực hồi phục sẽ khác nhau. Theo thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, lúc này chị có thể quay lại Bệnh viện tái khám, cắt chỉ và đi làm bình thường. Còn với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là rất phải chăng và phù hợp. Tuy nhiên, không dừng lại ở đây, trong tháng này nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này, chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực. Bệnh viện bảo đảm không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Bảng giá chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để sớm nhận được ưu đãi lần này, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: có ai nâng ngực nội soi chưa

Tìm hiểu thêm thông tin về: bảng giá nâng ngực nội soi

Thông tin liên hệ


: trinhnhulan
:
:
:
: