Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền? BVNMH


Câu hỏi: Bệnh viện ơi! Sau một thời gian tìm hiểu thì em cũng quyết định là sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Nhưng mà hiện tại thì em không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Và nếu em thực hiện trong tháng này thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Em muốn hỏi trước chi phí thực hiện trọn gói là bao nhiêu để em chuẩn bị trước chi phí. Rồi em sẽ thu xếp một ngày qua Bệnh viện tư vấn nếu được thì em sẽ thực hiện luôn cho rồi. Chứ nếu mà tư vấn xong phải về chuẩn bị chi phí nữa thì mất thời gian lắm. Nên em muốn chuẩn bị hết một lần luôn rồi sẽ qua Bệnh viện tư vấn được thì sẽ thực hiện luôn. Như vậy cũng sẽ nhanh có được hiệu quả tốt luôn Bệnh viện ơi. (Thuỳ Linh – Tân Bình)

>>> GIẢI ĐÁP: Có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thuỳ Linh!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra toàn bộ túi độn tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị không cần phải đắn đo về vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí chị nhé.

>>> THAM KHẢO: Bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thuỳ Linh!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: