Đặt banner 324 x 100

Đơn vị chuyên bán xe nâng nhập khẩu giá rẻ mới nhất đẹp nhất


       Xe nâng là một loại xe có khả năng nâng hạ và di chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác. Với nhiều dòng xe đa dạng, xe nâng có thể bốc xếp hàng hóa có tải trọng từ vài tấn đến vài chục tấn với chiều cao nâng lên đến hàng chục mét. Chúng giúp việc bốc xếp và kiểm tra hàng hóa trở nên linh động và dễ dàng hơn.


       Xe nâng nhập khẩu giá rẻ được sử dụng chủ yếu để vận chuyển hàng hóa nặng trên quãng đường dài với nhiều địa hình khác nhau. Nó hữu ích cho các dự án yêu cầu nhiều vật liệu ở nhiều nơi khác nhau và cắt giảm thời gian và công sức cần thiết để nâng, mang và vận chuyển.


Mua xe nâng nhập khẩu giá rẻ ở đâu uy tín?


       NEO NGUYỄN là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp và nguyên chiếc những chiếc xe nâng hàng tại TPHCM có nguồn gốc từ Nhật Bản, đi kèm với đó là đầy đủ hồ sơ, chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ 24/24 khi gặp sự cố về xe.
 

       Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đã được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác khi có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên, thợ kỹ thuật viên của NEO NGUYỄN đều được tuyển chọn vô cùng gắt gao để tìm được những người có tay nghề cao, am hiểu về kỹ thuật sửa xe nâng hàng.
 

       Cung cấp những chiếc xe nâng đã qua sử dụng với một mức chi phí rẻ, thì có thể tiếp cận bất cứ doanh nghiệp nào. Cụm từ “xe nâng hóa” hiện nay rất phổ biến vì hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng xe làm thiết bị không thể thiếu được khi nhà máy sản xuất hoạt động.

 

XE NÂNG NEO NGUYỄN

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Ấp 1, Mỹ Yên, Bến Lức, Long An

Hotline: 078 5599 400 - 0789 694 468

Email: nguyentuyen226996@gmail.com

Website: xenangneonguyen.com

https://xenangneonguyen.com/xe-nang-nhap-khau-gia-re




 

Thông tin liên hệ


: Smile9X
:
:
:
: