Đặt banner 324 x 100

Giải đáp có ai nâng ngực nội soi chưa? BVNMH


Câu hỏi: Bạn của em thắc mắc không biết đã có ai nâng ngực nội soi chưa để bạn của em cũng yên tâm thực hiện. Chứ hỏi ra mà có một mình bạn của em thực hiện thôi thì không ổn đâu. Nếu vậy thì chắc là hiệu quả của nó chắc cũng có vấn đề gì rồi. Mà hỏi ra thì em thấy bên Bệnh viện của mình cũng có nhiều chị em thực hiện nâng ngực nội soi rồi đó. Hình như mấy ca đó đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện hết luôn. Vậy thì giờ Bệnh viện có thể thu xếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho bạn của em thì có được không? Và bình thường Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện? Có gì thì Bệnh viện cứ thu xếp rồi phản hồi sớm lại cho bạn của em nha. Phải xem xong phản hồi của Bệnh viện thì bạn em mới quyết định được. (Bảo Ngân - Quận 3)

>>> THAM KHẢO: Bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Bảo Ngân!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để bạn của chị thực hiện nâng ngực nội soi. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ những ca nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho bạn của chị kết quả nâng ngực nội soi như mong muốn. Mà không cần phải đắn đo có ai nâng ngực nội soi chưa chị nhé.

>>> KHÁM PHÁ: Video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt rồi đấy chị. Ngoài ra, nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bảo Ngân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: