Đặt banner 324 x 100

 Ưu điểm của tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản


 Ưu điểm của tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản
Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản có thiết kế chắc chắn, tháo lắp đơn giản, bánh xe di chuyển dễ dàng với đa chức năng vừa dùng để sấy quần áo hoặc làm tủ đựng đồ.
Với khung Tủ được làm bằng inox không gỉ chịu lực, thanh nối bằng nhựa ABS siêu bền giúp tủ có khả năng chịu được tải trọng tốt.
Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản tích hợp tính năng sấy nóng cho phép diệt sạch vi khuẩn ngăn ngừa nấm mốc cho quần áo ở nhiệt độ cao để bảo vệ sức khỏe gia đình.
Haera-Emasu ET304 Nhật Bản có công suất cao 1500W kết hợp sấy phân nhiệt 360 độ cho hiệu quả sấy quần áo nhanh chóng lên gấp 2 lần. Tủ gồm 2 ngăn sấy với hẹn giờ từ 15 lên tới 240 phút.
 

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản

 


Thiết kế đơn giản và thuận tiện
May say quan ao Haera-Emasu ET304 Nhật Bản có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5.5kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, thiết kế gọn nhẹ của máy sấy còn giúp dễ dàng di chuyển và tháo rời giúp cho bạn tiện mang theo khi đi du lịch, chuyển nhà.
 Khối lượng sấy quần áo lớn lên đến 15-20kg (tương đương 15-20 bộ)/01 lần sấy
Khối lượng sấy của máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản khá lớn lên đến 15-20kg giúp sấy khô được nhiều quần áo trong cùng một lúc mang đến những bộ quần áo khô ráo, thơm mát cho gia đình bạn và tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ. Đồng thời, giá treo quần áo được thiết kế rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo xảy ra sự cố khi treo nhiều quần áo.
Sấy khô nhanh, ít nhăn và bảo vệ quần áo hiệu quả
Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản có Công suất 1500W, trang bị 2 tầng sấy và sử dụng Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC, Bộ phân tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều giúp sấy khô nhanh quần áo đồng thời tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả.
Bên cạnh đó, lồng phân nhiệt được thiết kế 360 độ giúp không gian lớn hơn cho khí nóng lan toả đồng đều đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn. Máy sấy quần áo Haera-Emasu làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm quần áo.
Lồng phân nhiệt 360 độ
Lồng phân nhiệt 360 độ có trên tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản giúp khí nóng lan tỏa đều khi máy hoạt động giúp áo quần mau khô hiệu quả, không còn mùi nấm mốc.
 



Đèn chiếu tia UV diệt khuẩn
Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản còn được trang bị đèn chiếu tia UV, nhiệt độ khi sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy 15-180 phút giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.
Điều khiển từ xa tiện lợi
Máy sấy quần áo điều khiển các chế độ sấy bằng bảng điều khiển cảm ứng. Ngoài ra máy còn trang bị điều khiển từ xa để thuận tiện khi sử dụng.
Hoạt động êm ái và bền bỉ
Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản giúp làm khô nhanh quần áo, đồng thời máy sấy hoạt động êm ái và nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bạn và gia đình.
Đa chức năng, nhiều tiện ích
May say quan ao kieu moi  Haera-Emasu ET304 Nhật Bản ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo, máy còn được thiết kế đáp ứng nhiều tính năng khác như có thể sấy các loại đồ dùng như áo gối, chăn, khăn tắm,… hay dùng để làm ấm không gian khi bạn sử dụng trong phòng, hoặc có thể cất trữ và giữ sạch quần áo như chiếc tủ quần áo.
Điểm nổi bật khác
Công suất 1500W, 2 tầng sấy, đa chức năng: vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ
Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC, khối lượng sấy quần áo lên tới 15-20kg/lần
Nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, Thời gian sấy : 15 - 180 phút
Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều
Điều khiển chế độ sấy bằng nút vặn và điều khiển từ xa
Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, Khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm
Bao quanh tủ sấy quần áo là một lớp vải dù màu xanh trang nhã, lịch sự, tạo cho chiếc tủ như một vật trang trí thiết yếu trong căn phòng.
Tu say quan ao Emasu-Haera ET304 là thiết bị được sử dụng để sấy khô quần áo sau khi giặt. Tủ hoạt động bằng cách sử dụng nhiệt độ và luồng không khí để loại bỏ độ ẩm từ quần áo.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Tên sản phẩm: Tủ sấy quần áo Emasu-Haera
Thương hiệu:  Haera-Emasu Nhật Bản
Mã sản phẩm: ET304
Loại máy: Điện tử
Vỏ máy: Vải bạt
Số tầng: 2 tầng
Công suất: 1500W
Khối lượng sấy: 15-20Kg
Công nghệ sấY: Cộng hưởng nhiệt PTC
Nhiệt độ sấy: 65 độ C
Thời gian sấy          : 0-180 phút
Điều khiển: Có điều khiển từ xa
Loại khung và đường kính: Tủ chữ nhật
Tính năng đặc biệt:
Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo
Chức năng làm ấm phòng
Khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm
Có điều khiển từ xa
Kích thước: 70 x 50 x 150 (Cm)
Trọng lượng máy: 5.49 Kg
Bảo hành: 24 tháng Chính hãng
Xuất xứ: Hàn Quốc
Mua tủ sấy quần áo Emasu-Haera Nhật Bản chính hãng được giao tận nơi trên toàn quốc cho mọi đơn hàng . Đổi trả dễ dàng. Thanh toán linh hoạt. Bảo hành đến 2 năm, nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn khách. TẠI ĐÂY!
 

EMASU - HAERA NHẬT BẢN - THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI
SẢN PHẨM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT
          www.emasu.vn - Hotline: 0972.369.628
Link tham khảo: https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/may-say-quan-ao/may-say-quan-ao-haera/