Đặt banner 324 x 100

Đơn vị chuyên cung cấp xe nâng giá tốt Long An


      Xe nâng hàng là một chiếc xe công nghiệp nhỏ, có càng nâng được điều khiển bằng thủy lực được gắn ở phía trước có thể được nâng lên và hạ xuống để nâng một khối lượng hàng hóa nhất định được gắn trên pallet. Xe nâng hàng phục vụ nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm nhà kho và các cơ sở lưu trữ hàng hóa lớn khác.

      Xe nâng được sử dụng chủ yếu để vận chuyển hàng hóa nặng trên quãng đường dài với nhiều địa hình khác nhau. Nó hữu ích cho các dự án yêu cầu nhiều vật liệu ở nhiều nơi khác nhau và cắt giảm thời gian và công sức cần thiết để nâng, mang và vận chuyển.

      XE NÂNG NEO NGUYỄN là đại lý cung cấp xe nâng giá tốt Long An chuyên cung cấp các loại xe nâng dầu từ 1.5 – 36 tấn. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.

 Địa chỉ cung cấp cung cấp xe nâng giá tốt Long An

      XE NÂNG NEO NGUYỄN là đại lý cung cấp xe nâng giá tốt Long An chính hãng. Cam kết sản phẩm chất lượng, mức giá phải chăng và chế độ bảo hành dài hạn. Các dòng xe nâng mà NEO NGUYỄN phân phối vô cùng đa dạng, ở nhiều phân khúc tải trọng khác nhau.

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và có quy trình vận hành được tối ưu giúp XE NÂNG NEO NGUYỄN có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất trong thời gian sớm nhất.

      Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm công ty còn có thể hỗ trợ khách hàng bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe trong quá trình sử dụng, giúp doanh nghiệp có thể tập trung vào vấn đề sản xuất và quản lý.
 

XE NÂNG NEO NGUYỄN

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Ấp 1, Mỹ Yên, Bến Lức, Long An

Hotline: 078 5599 400 - 0789 694 468

Email: nguyentuyen226996@gmail.com

Website: xenangneonguyen.com

https://xenangneonguyen.com/cung-cap-xe-nang-gia-tot-long-an



Thông tin liên hệ


: Smile9X
:
:
:
: