Đặt banner 324 x 100

Sữa tắm trị nấm cho chó mèo tốt nhất hiện nay



Nấm da là bệnh ngoài da phổ biến ở chó mèo. Lý do chính là môi trường không hợp vệ sinh và điều kiện vệ sinh kém. Ngoài việc đi khám bác sĩ thú y và dùng thuốc, bạn có thể lựa chọn những loại sữa tắm phù hợp để điều trị bệnh nấm cho chó, mèo.
Nếu chó, mèo của bạn bị nấm da, bạn cần điều trị nhanh chóng và triệt để, tránh để bệnh nặng hơn và lây lan ra toàn bộ thú cưng. Trong giai đoạn đầu của bệnh, bạn phải tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ thú y để bác sĩ có thể cung cấp cho thú cưng loại thuốc phù hợp để điều trị bệnh.
Ngoài ra, bạn chú ý lựa chọn loại sữa tắm phù hợp, hỗ trợ điều trị nấm bệnh nhanh hơn. Để giúp bạn tham khảo thêm thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu sữa tắm trị nấm cho chó mèo tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại sữa tắm này nhé!
  1 Dầu gội Davis Miconazole – sữa tắm trị nấm cho chó mèo
Dầu gội Davis Miconazole
Đó là sản phẩm sữa tắm cho chó mèo đến từ thương hiệu nổi tiếng Davis được nhiều người tin dùng hiện nay. Ngoài công dụng tắm rửa vệ sinh cho chó mèo hàng ngày như nhiều loại sữa tắm thông thường, Miconazole Shower Gel còn đặc biệt hơn vì chứa 2% Miconazole Nitrate và 2% Colloidal Oatmeal giúp hỗ trợ điều trị viêm da với nấm da. các loại nấm khác và nhân rộng do tăng sản xuất bã nhờn. Giúp cân bằng độ ẩm, giảm cảm giác khó chịu, ngứa ngáy trên chó mèo.
>> Xem thêm: có nên sử dụng dầu gội khô cho mèo con không?
 2 Sữa tắm Joyce and Dolls Clear – sữa tắm trị nấm cho chó
Nhờ hoạt chất DP300 đặc biệt an toàn cho thú cưng nên có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các bệnh viêm da trên chó, mèo.
Sữa tắm Joyce and Dolls Clear
Sản phẩm phù hợp với mọi giống chó, thành phần Bisabolol giúp giảm mẫn cảm và chống ngứa hiệu quả, để thú cưng của bạn thoải mái hơn và không tìm đến những vết trầy xước. Sản phẩm được sử dụng như một loại sữa tắm thông thường nên khá đơn giản và tiện lợi cho người chăm sóc.
>> Xem Thêm: Top 5 Sữa Tắm Khô Cho Mèo Giá Rẻ Cho Mọi Loại Mèo
3. Sữa tắm Bio Demodex – sữa tắm trị nấm cho chó
Sữa tắm Bio Demodex
Sữa tắm Bio Demodex có tác dụng phòng và trị nấm da, ghẻ trên chó, mèo. Nếu thú cưng của bạn bị nhiễm nấm da, các triệu chứng sau sẽ xuất hiện: mùi hôi, rụng lông, da khô hoặc chảy dịch vàng, chảy máu da khiến thú cưng của bạn ngứa ngáy và khó chịu.
Với loại sữa tắm trị nấm cho chó này giúp làm sạch nhẹ nhàng, giữ ẩm và giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho thú cưng.
>> Xem Thêm: Top 10 Sữa Tắm Cho Chó Được Yêu Thích Nhất (Hướng Dẫn Mua Hàng)
4 Sữa tắm bọt biển Malaseb – sữa tắm trị nấm cho chó
Sữa tắm bọt biển Malaseb
Sữa tắm chứa các thành phần sau: 20g/l chlorhexidine gluconate; 20 g/l miconazol nitrat. Nó đặc biệt hữu ích trong việc điều trị viêm da do nấm, bã nhờn và vi khuẩn ở chó và mèo. Khi sử dụng sữa tắm trị nấm và viêm da Malaseb cho chó mèo chỉ nên pha loãng một lượng sữa tắm vừa đủ với nước theo tỉ lệ 1:3. Làm ướt lông thú cưng, xoa sữa tắm đã pha loãng vào lông, xoa – bóp nhẹ nhàng trong 10 phút. Hãy chắc chắn rằng Malaseb được xoa đều giữa môi dưới, đuôi và móng tay, vì đây là những nơi vi khuẩn dễ ẩn náu nhất. Sau đó rửa lại bằng nước sạch, rồi lấy khăn lau khô và lau khô. Tắm hai lần một tuần cho đến khi các triệu chứng biến mất, sau đó sử dụng một lần một tuần.
Trên đây là những dòng sữa tắm trị nấm cho chó mèo có hiệu quả điều trị bệnh nấm da rất hiệu quả ở vật nuôi. Nếu chó cưng hay mèo cưng của bạn đang gặp vấn đề về nấm da thì hãy tham khảo 1 trong 4 sản phẩm mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây. Hy vọng sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm được cho thú cưng của mình.