Đặt banner 324 x 100

Tháp đá lục giác bán tại Lâm Đồng với giá thành rẻ


Tháp đá lục giác đá để tro cốt bán tại Lâm Đồng thường được xây dựng trong khuôn viên gia đình hoặc ngoài nghĩa trang để thờ tro cốt người thân. Tháp đá lục giác, tháp lục giác đá, tháp hình lục giác bằng đá hay mộ tháp đá lục giác được thiết kế xây dựng từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối có độ bền màu cũng như chịu lực, chịu nhiệt, chịu nước, giá cả hợp lý. Có thể nói đây là chất liệu khá tốt so với những chất liệu đang có hiện nay trên thị trường dùng để xây tháp hình lục giác.

 

Tháp đá lục giác đá để tro cốt bán tại Lâm Đồng

 

Giá trị công trình mẫu tháp lục giác để tro cốt tại Lâm Đồng

Hiện nay, mẫu tháp đá lục giác Lâm Đồng thay vì sử dụng những nguyên liệu như xi măng, gạch và đất. Công trình hiện sử dụng chất liệu bền bỉ và chắc chắn hơn đá tự nhiên. 

 

Mẫu tháp đá lục giác đá để tro cốt tại Lâm Đồng sử dụng chất liệu đá nào

Đá tự nhiên là dòng đá có nguồn gốc từ đá trầm tích, loại đá có tuổi thọ vô cùng lớn lên tới hàng nghìn hàng trăm năm. Chính vì vậy khi sử dụng đá đá sở hữu độ cứng vô cùng cao, cùng độ bền bỉ tốt giúp công trình trường tồn với thời gian. Hai dòng đá được người dân Lâm Đồng lựa chọn trong xây dựng tháp đá để tro cốt là đá xanh đen và đá trắng.

 

Chất liệu đá xanh đen cũng là một loại đá thuộc dòng đá tự nhiên, đá sở hữu tuổi thọ lên tới hàng trăm, hàng triệu năm. Với màu sắc này giúp cho khu vực thờ cúng thêm phần cổ kính, linh thiêng. Bên cạnh đó, đá xanh đen sở hữu một điểm nhấn vô cùng độc đáo, trên đá có những đường vân đá nhỏ giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho công trình. 

 

Tháp lục giác đá xanh đen để tro cốt

Chất liệu đá dùng chế tác mẫu tháp lục giác đá để tro cốt sở hữu tính đàn hồi vô cùng tốt. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các nghệ nhân có thể sáng tạo những họa tiết độc đáo trên tháp mộ lục giác, tạo điểm nhấn cho công trình. Một số họa tiết độc đáo trên mẫu tháp lục giác tại Lâm Đồng có thể kể đến như họa tiết chữ Hán, họa tiết Tứ Quý, họa tiết hoa sen,…

 

Chất liệu đá trắng

 

Chất liệu đá trắng cũng là một dòng đá rất được người dân tỉnh thành yêu thích và lựa chọn sử dụng trong chạm khắc mẫu tháp mộ đá hình lục giác. Đá trắng sở hữu độ cứng cao và không ngấm nước, do đó khi lựa chọn dùng trong chế tác công trình, giúp công trình trường tồn với thời gian. 

 

Tháp lục giác để tro cốt bằng đá trắng

Bên cạnh đó đá trắng sở hữu độ bóng tự nhiên, do đó những mẫu mộ chế tác từ loại đá này sở hữu độ bóng cao. Đối với công trình tháp đá lục giác chế tác từ đá trắng, đa phần các công trình thường không chạm khắc hoặc chạm khắc thường rất ít. Bởi màu trắng của đá đồng với màu trắng của các họa tiết khiến người nhìn khó phát hiện, do đó đa phần các công trình để trơn. 

 

Mẫu đá trắng chế tác tháp mộ lục giác rất được người dân tỉnh thành Lâm Đồng ưa chuộng và sử dụng cho người thân đã mất. 

 

 

Mẫu tháp mộ đá đẹp để tro cốt hình lục giác

 

Mẫu tháp mộ lục giác đá Lâm Đồng

 

Mẫu tháp lục giác đá Lâm Đồng

 

Mẫu mộ tháp đá lục giác

 

Tháp mộ lục giác đá Lâm Đồng

 

Tháp đá lục giác tại Lâm Đồng

 

Tháp đá lục giác để tro cốt tại Lâm Đồng

 

Tháp hình lục giác để tro cốt

 

Tháp đá hình lục giác để tro cốt tại lâm Đồng

 

Báo giá khi xây tháp lục giác để tro cốt tại Lâm Đồng

 

Địa chỉ uy tín xây dựng lắp đặt tháo đá lục giác tại Lâm Đồng

 

Các công trình chúng tôi tiến hành lắp đặt tại Lâm Đồng chúng tôi luôn nhận được sự đóng góp ý kiến tích cực đến từ các vị gia chủ. Nếu quý khách có nhu cầu đặt chế tác mẫu tháp mộ đá hình lục giác tại Lâm Đồng hoặc các địa phương khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

 

  • Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Hotline:   0949. 106.  918
  • Zalo :       0949. 106.  918
  • Trang web: https://langmodep.vn/  
  • Email: langmodep.vn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: phamthuan
: pham thuan
: 0968772089
: Ninh Vân - Hoa Lư