Đặt banner 324 x 100

Dấu hiệu sản phẩm đèn đường led hư hỏng


Đèn đường led 50w thuộc vào dòng thiết bị chiếu sáng công cộng sở hữu công suất thấp. thế nhưng không chính vì vậy mà các mẫu đèn đó lại lép vế so với đèn công suất cao. Tuy chỉ còn 50w nhưng ánh sáng mà thiết bị phát ra luôn luôn có tính ổn định cao. Đồng thời, đèn đường led  còn cực kì tiết kiệm điện năng. Vậy hiện nay sở hữu các dòng đèn đường led 50w nào chất lượng?





Tổng hợp những dòng đèn đường led 50w chất lượng nhất

Đèn đường 50w mặc thuộc dòng công năng thấp nhưng lại cho khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. những dòng đèn như đèn đường led dạng lưới, dạng chiếc lá, dạng răng cưa đều phải có phong cách dáng thiết kế hiện đại; phù hợp với nhiều tuyến đường.


Đèn đường led 50w Philips phong cách chiếc lá

Đèn đường led 50W Philips phong cách chiếc lá được coi là dòng đèn đường phổ thông nhất hiện tại. thiết kế dạng chiếc lá có dãy tản nhiệt dọc theo thân đèn.


Mẫu đèn này sử dụng dòng chip led USA BRIDGELUX cực kỳ hiện đại. Do đó, ánh sáng mà đèn tạo thành luôn sở hữu độ hoàn màu đạt 85 CRI giúp người đi đường quan sát tốt hơn trong điều kiện đem tối. Tuổi thọ trung bình của dòng thiết bị luôn đạt 60.000 giờ vận động. Ngoài ra, đèn hoàn toàn có thể vận động liên tục trong vô số tháng liền mà không hề có dấu hiệu bị hư hỏng.


Xem thêm : đèn led pha


có các ron chống nước thiết kế theo phong cách theo chuẩn IP66 giúp bảo vệ đèn khỏi ảnh hưởng của nước mưa và bụi bẩn. cấu tạo lớp vỏ từ kim loại tổng hợp nhôm và lúp thủy tinh tạo sự chắc cho thiết bị. Đồng thời, giúp đèn tản nhiệt nhanh hơn, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.





Đèn đường led 50W Philips kiểu lưới

Đèn đường led 50W Philips phong cách lưới là một trong những trong những mẫu đèn led ngoài trời có có thiết kế đẹp tuyệt vời nhất bây giờ. cụ thể dạng lưới tại đoạn vỏ đèn vừa giúp ngày càng tăng tính thẩm mỹ lại vừa giảm trọng lượng của đèn. có phong cách thiết kế dạng lưới cũng giúp tối ưu hóa khả năng thoát nhiệt của thiết bị; hạn chế tình hình nước đọng lại ở trên vỏ đèn. Phần bóng sáng đc bảo vệ bởi lúp thủy tinh; hạn chế tối đa những hư hỏng cho đèn.


quan trọng đặc biệt phần vỏ đèn dày dặn sẽ không trở nên ăn mòn bởi tác oxy hóa từ môi trường xung quanh. Đồng thời, hạn chế hoàn toàn thực trạng chết bóng sau 3 tháng. Bởi đa phần các dòng đèn khác trên Thị trường thường có lớp vỏ mỏng dễ bị ăn mòn; chất lượng ánh sáng bị suy giảm sau 1 tháng sử dụng.


Góc chiếu 130 độ đảm bảo cho ánh sáng sở hữu sự bao quát rộng. Mẫu đèn này có kích thước chiều dài 570mm; chiều rộng 215mm và chiều dày 8mm khá gọn gàng nhẹ. với cân nặng chỉ 1.8kg nên khi lắp đặt hay sửa chữa loại đèn này. Bạn sẽ không còn mất không ít thời gian để dịch rời.

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: