Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da với mặt nạ MEDIHEAL HPA Hydrapeel Ampoule Mask REX 25 ml


Hè đã đến và mang theo thời tiết nóng bức, khiến cho da của các bạn gái trở nên dầu hơn và mụn xuất hiện nhiều hơn. Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể thử sử dụng các loại mặt nạ trị mụn, không chỉ giúp điều trị mụn mà còn mang lại những giây phút thư giãn. Dưới đây là một đánh giá về mặt nạ MEDIHEAL HPA Hydrapeel Ampoule Mask Rex hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên dùng mặt nạ trong quy trình chăm sóc da

Đậm đặc dưỡng chất: Mặt nạ thường chứa các thành phần dưỡng chất cao, như vitamin, khoáng chất, peptide, và các chất chống oxy hóa. Khi đắp mặt nạ, da sẽ hấp thụ các dưỡng chất này một cách hiệu quả, giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và các yếu tố cần thiết cho da.

Hydrat hóa và cung cấp độ ẩm: Mặt nạ có thể giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, làm mềm mịn và làm dịu các vùng da khô, mất nước. Điều này đặc biệt quan trọng trong mùa hè hoặc khi da bị khô do yếu tố môi trường.

Làm dịu và làm sáng da: Một số loại mặt nạ có khả năng làm dịu và giảm sưng viêm trên da, đồng thời giúp làm sáng và đều màu da. Các thành phần như trà xanh, nha đam, cam thảo, hoa cúc thường được sử dụng để làm dịu và làm sáng da.

Tăng cường hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác: Mặt nạ có thể tăng cường hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác mà bạn sử dụng hàng ngày. Bằng cách tăng cường độ ẩm và chuẩn bị da, mặt nạ giúp sản phẩm khác thẩm thấu sâu vào da hơn và làm việc hiệu quả hơn.

Thư giãn và giảm căng thẳng: Việc đắp mặt nạ không chỉ là việc chăm sóc da mà còn mang lại cảm giác thư giãn và giảm căng thẳng. Quá trình này tạo ra một khoảnh khắc riêng tư để bạn thư giãn, thả lỏng và tận hưởng chăm sóc bản thân.

Giới thiệu thương hiệu MEDIHEAL

MEDIHEAL được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, MEDIHEAL đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên MEDIHEAL giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

Mô tả mặt nạ MEDIHEAL HPA Hydrapeel Ampoule Mask Rex

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: MEDIHEAL

Dung tích: 25 ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thích hợp để sử dụng hàng ngày nhờ danh sách thành phần nhẹ nhàng và kết cấu tinh chất lỏng, giúp hấp thụ nhanh chóng và không để lại cảm giác nhờn trên da.

Tình trạng da phù hợp

  • Da sạm xỉn, không đều màu.

  • Da gặp tình trạng tăng sắc tố: thâm, nám và tàn nhang.

  • Thích hợp cho mọi loại da

  • Dành cho da xỉn màu, không đều màu và thiếu sức sống

  • Dành cho da mất nước, khô ráp, mệt mỏi

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Water, Glycerin, Propanediol, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Gluconolactone, Bifida Ferment Filtrate, Moringa Oleifera Seed Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Malus Domestica Fruit Extract, Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract, Xanthan Gum, Butylene Glycol, Boswellia Serrata Resin Extract, Panthenol, Trehalose, Betaine, Portulaca Oleracea Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Beta-Glucan, Carbomer, Allantoin, Polysorbate 80, Arginine, Adenosine, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Ethylhexylglycerin, Fragrance.

Trong đó:

  •  Chứa Gluconolactone để tẩy tế bào chết và chăm sóc lỗ chân lông

  • Chứa Bifida Ferment Filtrate giúp loại bỏ tế bào da chết và kiểm soát bã nhờn quá mức

  • Không paraben, không phenoxyethanol

  • Bamboo PT CELL có khả năng giữ ẩm tuyệt vời.

Những lợi ích khi sử dụng mặt nạ MEDIHEAL HPA Hydrapeel Ampoule Mask Rex

Làm dịu, dưỡng ẩm cho da, giúp làn da mọng nước.

Làm đều màu da, giúp da tươi tắn

Hạn chế lão hóa, giảm mụn và tăng độ đàn hồi cho da.

Thành phần gluconolactone để tẩy tế bào chết, chăm sóc lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa

Chứa Bifida Ferment Filtrate giúp loại bỏ tế bào da chết và kiểm soát bã nhờn dư thừa. Đồng thời làm dịu, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da được mọng nước và phục hồi da bị hư tổn, tổn thương.

Có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Mặt nạ giúp làm đều màu da, làm tươi trẻ làn da, làm chậm quá trình lão hóa, giảm mụn và tăng độ đàn hồi cho da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #HPAHydrapeelAmpouleMaskRex  #myphamhanquoc #skincare #matna #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: RM
:
:
:
: