Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led ở vùng quê


Sự đổi khác của một vùng quê phụ thuộc khối hệ thống đèn đường led 50w
Đèn đường 50w phù hợp để lắp đặt ở các tuyến đường bé. đặc biệt là ở các Khu Vực đường nông thôn. rất nhiều những miền quê đã biến hóa theo hướng tích cực, ăn toàn hơn dựa vào khối hệ thống đèn đường led 50w. Và câu chuyện dưới đây của anh Nguyễn Hữu H tại một vùng quê ở tỉnh Thái Nguyên sẽ minh chứng rõ hơn về sự việc thay đổi này.





“Vùng quê tôi trước kia vốn khá hoang vu, chủ yếu là dân làm nông nghiệp. Từ khi sở hữu mấy dự án công trình thành lập xí nghiệp sản xuất may rồi xí nghiệp sản xuất gia công cơ khí, khu vực gia đình tôi sinh sống lại trở nên trù phú và sống động hơn trước. mặc dù vậy cùng từ đó tệ nạn xã hội lại phát sinh nhiều hơn. Cứ đến khoảng chập tối là mấy nhóm thanh niên lạ tập trung ở khu đường đầu xã rồi hút chích. Thậm chí bầy chúng còn lợi dụng đêm tối để tiến hành trộm cắp.


Xem thêm : đèn led pha


Thấy tình hình an ninh càng ngày càng mất an toàn. Người dân trong xã đã làm đơn đề nghị những cấp chính cho lắp đặt khối hệ thống đèn ở những tuyến đường trong xã. Phải công nhận từ những tuyến đường có thêm khối hệ thống chiếu sáng thì tình an ninh tốt lên hẳn. Đèn đường sáng trưng từ 6h tối đến 5h sáng. để cho bầy trộm cắp, hút chích không hề manh động như lúc trước. hoạt động đi lại về đêm của người dân cũng an toàn hơn. Mà nghe nói loại đèn mà xã tôi mới lắp đặt đặt thuộc dòng đèn đường led 50w của Philips thì phải.”


Tìm mua những dòng đèn đường led

Philips chuyên bán những loại đèn led chiếu sáng đường phố và các sản phẩm đèn led công nghiệp khác. Vậy nếu nhu yếu đặt mua dòng đèn đường led 50w, bạn hãy gọi vào hotline.





Đèn đường led 50W Philips phong cách răng

Mẫu đèn đường này còn có dạng được thiết kế phong cách răng cưa đặc biệt quan trọng ở đoạn vỏ đằng sau. Chúng gần tựa như những rãnh thoát nhiệt ở những mẫu đèn pha ngoài trời công nghiệp khác. Trong khi, phần nhiều bộ vỏ của mẫu đèn này đều cấu tạo từ nhôm kim loại tổng hợp giúp thiết bị thoát nhiệt nhanh. Đồng thời, vật liệu nhôm hợp kim còn được coi cao về độ chịu lực. Do đó, cho dù bị một số lực mạnh từ bên phía ngoài ảnh hưởng vào thì đèn vẫn vận động tốt, các thành phần bên phía trong hầu như không xẩy ra tác động gì đa dạng.


Đèn có góc chiếu cực đại 130 độ. với góc chiếu lớn như vậy, ánh sáng từ đèn sẽ sở hữu tính bao quát cao. Bên cạnh đó, thiết kế phần vỏ bảo vệ phía bên ngoài theo chuẩn IP66 giúp chặn đứng bụi và nước xâm nhập vào đèn. Từ đó bảo đảm cho quá trình hoạt động xuyên suốt của đèn.

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: