Đặt banner 324 x 100

Nhà đẹp trung kính,trung tâm quận cầu giấy.


Ngôi nhà 5 tầng nằm trên phố Trung Kính, gần khu chợ và các trường cấp 1, 2, với vị trí thuận lợi về giao thông. Dưới đây là mô tả chi tiết về ngôi nhà này:

1. Vị trí: Ngôi nhà nằm trên phố Trung Kính, một con phố sầm uất và trung tâm của khu vực. Gần chợ và các trường cấp 1, 2, điều này tiện lợi cho việc mua sắm hàng ngày và việc đi lại của các thành viên trong gia đình.

2. Kiến trúc và thiết kế: Ngôi nhà có kiến trúc 5 tầng, với diện tích xây dựng rộng rãi. Mỗi tầng được thiết kế hợp lý và tận dụng tối đa không gian. Bên ngoài, ngôi nhà có vẻ ngoài hiện đại và trang nhã, với kiểu dáng sang trọng và màu sắc hài hòa.

3. Phòng khách: Tầng trệt của ngôi nhà là không gian phòng khách rộng rãi và thoáng đãng. Nơi này được bày trí một bộ sofa và bàn trà, tạo không gian thư giãn cho gia đình và khách mời. Nội thất được chọn lựa cẩn thận và trang trí với phong cách tinh tế.

4. Phòng bếp và nhà ăn: Tầng lửng là nơi đặt phòng bếp và khu vực ăn uống. Phòng bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiện nghi, tạo điều kiện thuận tiện cho việc nấu nướng và chế biến thực phẩm. Khu vực nhà ăn rộng rãi, có đủ chỗ ngồi cho cả gia đình.

5. Phòng ngủ và phòng tắm: Các tầng trên đều được chia thành các phòng ngủ riêng biệt và phòng tắm. Mỗi phòng ngủ đều rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Phòng tắm được trang bị các thiết bị hiện đại và sạch sẽ.

6. Sân thượng: Ngôi nhà có một sân thượng rộng rãi ở tầng cao nhất. Đây là không gian tuyệt vời để thư giãn, tổ chức tiệc ngoài trời hoặc ngắm cảnh phố từ trên cao.

7. Giao thông thuận tiện: Vị trí ngôi nhà gần chợ và các trường cấp 1, 2, nên việc di chuyển đến những nơi này rất dễ dàng. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tuyến đường chính và phụ kết nối với các khu vực khác, giúp gia đình có thể di chuyển thuận tiện trong thành phố.

Liên hệ: Minh Tùng (1975)

Thông tin liên hệ


: minhtung1975
: Minh Tùng
: 0946865986
: Cầu giấy, hà nội
: