Đặt banner 324 x 100

Phòng ngủ master là gì? Cách trang trí phòng ngủ master?


1.Phòng ngủ master là phòng gì?

Trong một ngôi nhà, có nhiều loại phòng khác nhau: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. Mỗi chức năng riêng của từng phòng nhằm mục đích phục vụ nhu cầu cho chủ nhân. Điều đặc biệt phòng ngủ luôn là phòng thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc năng suất.

master_01

Phòng ngủ master có đặc điểm:

Về diện tích thì nhiều hơn các phòng khác

P.NGU4_-5

Phòng luôn được đặt ở vị trí có view đẹpKHUNG-3D-47

Thể hiện được tầm nhìn của chủ nhân, sở thích, tính cách, 

P.NGU1

Tiện nghi luôn được trang bị đầy đủ nhu cầu thiết kế hàng ngày

2.Một số phong cách thiết kế phòng ngủ master nổi bật

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với tone màu trắng xen kẽ màu xám đem lại sự sang trọng, nhẹ nhàng, thanh lịch và  cho phòng ngủ của chúng ta, song song góp phần làm rộng không gian giúp căn phòng thoáng đãng hơn.

master hiện đại 3

Với thiết kế cực kì sang trọng phòng ngủ master tân cổ điển mang để vẻ đẹp hài hòa và những nội thất gỗ cao cấp đem đến nét đẹp hoàng gia vạn người mê. Với tone màu sáng làm chủ đạo giúp những họa tiết, đường gờ trên tường trở nên rõ nét hơn độc đáo nội thất phòng ngủ bằng gỗ như giường ngủ, bàn trang điểm…được chạm khắc những hoa văn tinh tế, tỉ mỉ và dát vàng mang đến nét đẹp sang trọng. Nội thất có thể trang trí thêm các đèn chùm, rèm cửa và thảm trải sàn đen tăng thêm sự lãng mạn.

master tân cổ điển3.Cách trang trí phòng ngủ master

Dưới đây là phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại.

Phòng ngủ này mang đậm cá tính chủ nhân. Sử dụng các đường nhấn màu nâu sang trọng kết hợp với tone màu trắng chủ đạo tạo ra một tổng thể vô cùng bắt mắt. Trong phòng nội thất luôn đầy đủ tiện nghi như tủ đầu giường, tủ quần áo, giường,…

master hien dai

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

 Những ánh sáng tự nhiên luôn được tận dụng tối đa cho phòng ngủ Master. Ánh sáng chính là yếu tố mang lại không gian sống thông thoáng, dễ chịu và  sức sống tràn đầy. Thường bố trí ở hướng vườn thông thoáng đối với nhà phố.  Phòng cần có cửa sổ lớn để đón nắng, gió tự nhiên đối với chung cư.

4.Không gian làm việc 

P.LAM-VIEC-2-1

Nhiều chủ nhân chọn lựa đặt bàn làm việc ở trong phòng ngủ luôn từ đó tiện lợi để làm việc. Việc đặt bạn cũng cần lựa chọn màu sắc, kích thước sao cho phù hợp với đồ nội thất khác

5.Mẫu thiết kế phòng thay đồ sang xịn mịn

P.THU-DO1

Mẫu 1 Thiết kế phòng thay đồ theo phong cách mởphòng thay đồ pcm

Sự kết hợp giữa ánh sáng đèn và ánh sáng tự nhiên hòa quyện cùng thiên nhiên đem lại cảm giác thân thuộc. Kết hợp hệ thống tủ quần áo và vân gỗ đen sang trọng. Với thiết kế sang trọng thích hợp cùng tích cách hòa nhã, phóng khoáng của chủ nhân.

Mẫu 2 Tủ quần áo làm vách ngăn phòng thay đồ và phòng ngủPhòng thay đồ 2

Tuy nằm trong phòng ngủ, tuy nhiên thiết kế phòng closet được tách riêng hoàn toàn. Ở những cô nàng sành điệu, một tủ đồ luôn không đủ. Hầu hết là thể hiện được sự cá tính hóa của gia chủ. Điều quan trọng thiết kế như một cửa hàng thời trang cho cô gái có thể thoải mái hơn.

Mẫu 3: Thiết kế phòng closet tone sáng

phòng thay đồ 3

Cách dùng không gian rất hiệu quả và quan trọng đối với thiết kế phòng closet. Tủ quần áo sử dụng tone màu sáng thống nhất với hệ thống ánh sáng. Toàn bộ đem lại cảm giác thoải mái, rộng rãi “bông lụa”. Sự kết hợp giữa phòng thay đồ và bàn trang điểm toát lên một gia chủ yêu thích cái đẹp.

6.Phòng tắm master

P.TAM1

Phòng tắm master có thể hiểu là phòng tắm dành cho gia chủ (nghĩa là dành cho người chủ của căn nhà).

WC3-1

Phòng tắm master cũng giống như phòng ngủ master, được thiết kế vô cùng hiện đại với các trang thiết bị nội thất sang trọng. Ý nghĩa của phòng tắm master là đem tới một không gian sống cực kì chất lượng. Từ đó giúp gia chủ trải nghiệm các giây phút thư giãn tuyệt vời.

Và các bạn có thể tham khảo thêm các thiết kế khác:

https://akitek.vn/2023/07/07/phong-cach-va-kien-truc-scandinavian-mang-den-su-moi-me/

https://www.facebook.com/Prairie.HCM.VN

Thông tin liên hệ


: taiminh789
:
:
:
: