Đặt banner 324 x 100

Tăng lượt thả tim cho video tiktok


Từ ngày ra mắt Tiktok đã làm các nền tảng mạng xã hội khác chao đảo với tốc độ lan truyền, truy cập cũng như tải ứng dụng. Từ đó nền tảng này giúp người dùng dễ nổi tiếng khi video nhiều người thích viral mạng xã hội. Nhũng video nhiều tim được chia sẻ sang các mạng xã hội khác. Hôm nay, Tăng Like Plus sẽ giới thiệu đến bạn cách tăng tim Tiktok ở bài viết dưới đây.Hướng dẫn tăng tim tiktok

Tiktok là gì? Tiktok của nước nào?

Tiktok là mạng xã hội và cũng là nền tảng video âm nhạc được ra mắt vào năm 2017 của Trung Quốc. Nền tảng này được sử dụng để sáng tạo ra các video ngắn, khiêu vũ, hát nhép, hài kịch và tài năng từ khoảng 3 đến 15 giây và các video lặp lại ngắn từ 3 đến 60 giây.

ByteDance lần đầu tiên ra mắt Douyin tại Trung Quốc vào tháng 9 năm 2016. Sau đó cho ra đời nền tảng Tiktok vào năm 2017 cho hệ điều hành android và IOS ở hầu hết thị trường ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên nó xuất hiện hầu hết toàn thế giới gồm cả Hoa Kỳ sau khi hợp nhất với Musical.ly vào tháng 8 năm 2018.

Tăng tym video Tiktok là gì?

Lượt thả tim trên tik tok tương tự nút thích của facebook thể hiện số nguwòi yêu thích video đó đây là hành động sử dụng phần mềm hỗ trợ tăng tương tác tăng lượt thích thả tim cho video giúp video cán đề xuất nhanh hơn và dễ viral.

Tăng lượt tim trên Tiktok đem lại lợi ích gì?

Hiện tại, giá trị những lượt thả tim thể hiện qua những hỗ trợ sau:Lợi ích khi tăng lượt tym tiktok

• Tăng lượt theo dõi Tik Tok, càng nhiều like, lượt follow tài khoản cũng sẽ tăng lên theo tỷ lệ thuật.

• Tăng độ uy tín, sự nổi tiếng trên Tik Tok.

• Lượt thả heart càng tăng, thì đồng nghĩa rằng lượt tương tác trên video càng tăng.

• Video mới tải lên sẽ tiếp cận được nhiều người hơn nhờ vào việc được phân phối tích cực hơn.

• Video dễ ăn được đề xuất để hiện thị trong top thịnh hành.

Lượt thả tym trên TikTok mang đến nhiều hỗ trợ. Và tất nhiên, bạn cũng muốn nhận được nhiều lượt thả tim từ phía người dùng cho video đúng không? Vậy hãy cùng nhaui tìm hiểu những cách tăng tym tiktok ở phần tiếp theo.

Cách tăng tym video trên tiktok freeHướng dẫn tăng tym nhanh trên tiktok

Tạo video TikTok theo trend

Bạn muốn hack tim tiktok thì cần tạo video trend được nhiều người thực hiện và có lượng tương tác khủng, thường mỗi tuần hay mỗi tháng sẽ có một trend khác nhau. Nên nếu kênh TikTok của bạn làm theo hướng tạo video theo trend sẽ thu hút được một lượng người theo dõi nhất định, tạo được điểm riêng biệt cho kênh và việc hack tim TikTok sẽ có hiệu quả hơn.

Tăng follow TikTok

Kênh TikTok có lượt follow cao thì việc tăng tym video trên TikTok là một điều chắc chắn, và dễ thực hiện hơn vì đã có một lượng người theo dõi nhất định. Video đến được nhiều người xem hơn từ đó hack tim tikt tok sẽ tự nhiên hơn.

Chia sẻ video lên mạng xã hội khác

Để tăng tym video TikTok thì phải tăng được số lượng người dùng tiếp cận video, việc chia sẻ video TikTok lên các trang mạng xã hội khác như: Facebook, Instagram, Zalo, Youtube... là lựa chọn tối ưu. Càng nhiều người xem video video lượt thích càng nhiều còn kéo thêm lượt follow kênh mới.

Đầu tư chất lượng và nội dung video

Những cách trên có thể giúp bạn hack tim tik tok và follow trong một thời gian nhất định nhưng không bền vững. Điều quyết định tính phổ biến, thu hút lâu dài từ người dùng chính là nội dung video. Vì vậy việc đầu tư nội dung video độc đáo, chất lượng để tăng tym TikTok chất lượng là điều cần thiết.

Tăng tim TikTok an toàn và không cần sử dụng cần thủ thuật để hack tim  hay mua tim thì hãy tham khảo ngay những cách trên đây. Còn nếu bạn muốn video viral nhanh chóng có hàng triệu tim thì hãy theo dõi phần tiếp theo.

Mua tym tiktok

Nếu bạn đã áp dụng hết cách hack tim tiktok free ở trên mà không thấy hiệu quả có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ mua tym tiktok. Với dịch vụ này bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản chi phí nhỏ chỉ và link tài khoản là có thể mua tym tiktok số lượng ong muốn.

TăngLikePlus.com là đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ hack tim tiktok và tăng tương tác các mạng xã hội được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ tăng tim video trên Tiktok 

Mua tym tiktok ở đâu uy tín 

Tăng Like Plus hiện là một website vô cùng nổi bật khi có thể buff tim tối đa đến 100 tim trong 1s một thông số hết sức tuyệt vời đối với những bạn vừa bắt đầu sáng tạo trên TikTok. Ứng dụng cung cấp 2 nguồn tim chính từ tim quốc tế và tim Việt Nam.

Tim Tiktok quốc tế

Đây là loại tim Tiktok nước ngoài hay gọi là Tây, tốc độ lên nhanh và đủ, tỷ lệ tụt tim sau khi mua thấp. Tim Tiktok quốc tế từ người dùng thật hồ sơ có ảnh đại diện có đăng video, một số sever thì là tài khoản clone nhưng tỷ lệ tụt thấp 2-5% tổng số lượng mua tùy sever, bạn có thể bấm vào xem chi tiết bên cạnh sever để xem thông tin chi tiết.

Tim Tiktok Việt Nam

Lượt tim cho Video từ 100% tài khoản Tiktok Việt Nam có ảnh đại diện, đăng video đầy đủ. Tuy nhiên, các sever tim Tiktok Việt thường có tốc độ chạy chậm, tỷ lệ tụt tương đối cao có thể lên đến 10 - 50% tổng số lượng mua. Quý khách hàng nên cân nhắc trước khi buff tim Tiktok Việt Nam, giá thành cũng cao hơn so với sever quốc tế.

Web hack tim TikTok được thiết kế giao diện vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản TikTok và đăng tải video lên thì mặc định chỉ số lượng follow, tim và share được tăng một cách tự động.

Quy trình mua tym tiktok tại TăngLikePlus.com

Bước 1: Sau khi vào trang web: TăngLikePlus.com đăng ký và nạp tiền vào tài khoản bạn đăng nhập vào trang chủ để tăng tim tiktok, bạn chọn menu > buff tiktok >  tăng tim tiktok.

Bước 2: Lấy link video tiktok cần tăng tim: Truy cập tiktok > tìm đến video cần tăng tim

Nếu là video do tài khoản tiktok của bạn: Chọn dấu ba chấm ở góc dưới cùng bên phải màn hình rồi > sao chép liên kết.Sao chép link liên kết video tài khoản cá nhân cần tăng tim

Nếu là video khác: Biểu tượng chia sẻ cũng ở góc dưới cùng bên phải màn hình > sao chép liên kết.Lấy link liên kết tăng tim cho video của tài khoản khác

Bước 3: Sao chép link video tiktok xong bạn quay lại website tănglikeplus.com dán link vừa sao chép vào ô Nhập link video tiktok, hệ thống sẽ tự động lấy link video chuẩn cho bạn.

Phần chọn server, hệ thống có nhiều server với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phần số lượng cần tăng bạn nhập số tim cần tăng cho video, ví dụ mình sẽ tăng 100 tim.Dịch vụ tăng tim Tiktok giá rẻ

Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.

Video hướng dẫn chi tiết mua tym video trên tik tok 

 

Trên đây Tăng Like Plus đã giới thiệu đến bạn cách tăng tym trên tiktok miễn phí và cũng như các bước sử dụng dịch vụ tăng tim Tiktok của chúng tôi. Với hệ thống tool tự động tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, chế độ bảo mật cao an toàn cho tài khoản.. Hy vọng sẽ đem lại trải nghiệp dịch vụ tốt nhất đến với bạn.

Nếu trong quá trình tăng gặp lỗi hoặc có vấn đề cần tư vấn bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua stiker hỗ trợ góc phải màn hình sẽ có nhân viên trả lời 24/24