Đặt banner 324 x 100

Tủ sấy bát Haera Nhật Bản 138L có thiết kế như thế nào? Có tốt không?


Tủ sấy bát Haera Nhật Bản 138L có thiết kế như thế nào? Có tốt không?
Tủ sấy chén bát lựa chọn như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình là điều không phải ai cũng biết.
Công năng chính của máy sấy-tủ sấy bát đĩa Haera là diệt khuẩn, tiệt trùng và sấy khô sạch sẽ bát đĩa nhờ sử dụng công nghệ hiện đại tia ozone, tia UV và nhiệt độ cao diệt khuẩn tới 99,99%.
Tủ sấy bát Haera Nhật Bản 138L được đại đa số các nhà hàng, khách sạn, các khu bếp gia đình ưa chuộng. Tủ sấy chén bát Haera được khen ngợi có tác dụng diệt khuẩn và nấm mốc bám trên bát đĩa thật ấn tượng. Vậy sản phẩm tủ sấy bát Haera 138L có thiết kế thế nào? Máy sử dụng có tốt không? Câu trả lời sẽ được Chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây.
 



Tủ sấy bát đĩa Haera Nhậ Bản 138L ra mắt khi nào?
Tủ sấy bát đĩa Haera 138L là sản phẩm công nghệ của hãng Haera Nhật Bản. Tủ được sản xuất ở nhiều quốc gia Như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, ThaiLan và chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam vào năm 2018. Mặc dù có thể có xuất xứ ở những quốc gia khác nhau thế nhưng chất lượng thì đều theo một tiêu chuẩn đồng nhất của Hãng cho nên chất lượng không thay đổi.
 Tu say bat dia Haera Nhật Bản 138L là một máy sấy khô bát dạng tủ đứng. Với dung tích khoảng 138 lít, sản phẩm này hoàn toàn có khả năng sấy được một lượng lớn bát đĩa, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng và liên tục.
Khi gia đình bạn có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, cần đảm bảo đồ dùng của trẻ sạch khuẩn, thì bạn nên sử dụng máy sấy chén bát Haera để giải quyết những nhu cầu bên trên.
Thiết kế tủ sấy bát Haera Nhật Bản 138L ra sao?
Tủ sấy bát Haera Nhật Bản 138L được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox sơn tĩnh điện, bóng, không gỉ và có cánh kính cao cấp gồm 2 lớp. Ở phần giữa của tủ được đổ đầy một lớp keo bọt nhằm đảm bảo được sự liên kết chắc chắn cho toàn bộ tủ. Đồng thời lớp keo này cũng giúp ngăn nhiệt thất thoát ra bên ngoài một cách tối đa.
Máy sấy chén bát Haera Nhật Bản. Giúp diệt vi khuẩn, nấm mốc toàn phần trong bát đĩa. Đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Xem ngay các Cửa hàng bán Tủ sấy bát đĩa Haera Nhật Bản 100% Chính hãng Giá rẻ nhất. Nơi mua tủ sấy, máy sấy bát đĩa chén Giảm giá nhiều nhất  Khuyến mãi cự lớn Sản phẩm chất lượng Bảo hành chính hãng đổi trả linh hoạt Mua ngay TẠI ĐÂY!
 

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ EMASU
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CÁC THƯƠNG HIỆU TỦ SẤY BÁT ĐĨA CAO CẤP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC
WWW.EMASU.VN
HOTLINE: 0972.369.628
Hoặc tham khảo tại đường link sau: https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/may-say-bat-dia/may-say-bat-dia-dua-haera/