Đặt banner 324 x 100

Sen tắm Inax nhiệt độ tính năng nổi bật chinh phục người dùng


Sen tắm Inax nhiệt độ được biết tới là sản phẩm sen tắm hiện đại vượt bậc với rộng rãi tính năng hiện đại thiết thực chinh phục đa số người tiêu dùng gần xa. Vậy sen tắm Inax nhiệt độ với đặc điểm, tính năng gì ? Cùng Showroom Inax SEABIG chọn hiểu nhé.

sen tắm inax nhiệt độ hiện đại

Đặc điểm tính năng sen tắm Inax nhiệt độ

1/ Sen tắm Inax nhiệt độ là gì ?

Sen tắm Inax nhiệt độ là mẫu sen tắm Inax cao cấp sử dụng khoa học an toàn nhiệt tiên tiến, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ nước tắm ở mức xuất sắc một phương pháp nhanh chóng.

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản có phổ biến cái sản phẩm được các bạn tin tưởng và đánh giá cao về cả chất lượng lẫn chiếc mã thiết kế. Sen tắm Inax nhiệt độ vượt trội được đồ vật các khoa học tiên tiến như: ổn định nhiệt độ, an toàn nhiệt độ cùng các chế độ massage với đến trải nghiệm an toàn và vô tư nhất cho người dùng.

2/ Những điểm vượt trội của sen tắm Inax nhiệt độ 

– Sen tắm nhiệt độ Inax với kiểu dáng tinh xảo mang đến vẻ sang trọng, tiên tiến và tinh tế cho không gian phòng tắm. Inax đã vững mạnh đa dạng các sản phẩm sở hữu mẫu mã đơn giản, chiếc mã và kích tấc khác nhau ưa thích mang đa số phòng tắm Việt, đáp ứng nhu cầu của đại toàn bộ người tiêu dùng.

– Sen tắm nhiệt độ Inax được cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Đều được làm từ chất liệu đồng và bên không tính mạ niken-crôm dày 3 lớp tăng độ bền khi sử dụng, đảm bảo cấu trúc bên trong sẽ không bị ăn mòn hay rỉ sét.

– Sen tắm Inax nhiệt độ đồ vật khoa học đảm bảo an toàn cho người sử dụng đó là công nghệ Thermostat kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ nhanh gấp 6 lần so có vòi tắm thông thường, duy trì nhiệt độ nước ổn định ngay cả khi nhiệt độ đổi thay đột ngột do tương tác từ bên ngoài. Thân sen Thermostat ko gây bỏng lúc chỉnh ở nhiệt độ cao.

Với những đặc điểm nổi bật trên sen tắm inax nhiệt độ đã chinh phục tất cả người dùng sắp xa. Quý khách hàng mê say sen tắm Inax nhiệt độ, với nhu cầu chọn sắm để hoàn thiện không gian nội thất phòng tắm hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để với được sản phẩm chính hãng, giá thấp rộng rãi ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu GIấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc shop hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Thông tin liên hệ


: inaxseabig
:
:
: