Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì? BVNMH7


Câu hỏi: Thiệt tình là giờ ai hỏi em phẫu thuật ngực nội soi là gì thì em cũng không biết phải giải thích sao đâu. Mà em được một cái là em biết nâng ngực nội soi có được vòng 1 căng tròn thu hút lắm luôn đó nha. Vậy thì em đâu cần tìm hiểu chi nữa đâu quan trọng thực hiện xong có vòng 1 như mong muốn là được rồi. Vấn đề bây giờ em đang thắc mắc không biết chi phí thực hiện nâng ngực nội soi hiện tại là bao nhiêu? Nếu em đăng ký thực hiện trong tháng này thì có ưu đãi gì luôn không? Nếu mà có ưu đãi gì đặc biệt thì Bệnh viện cũng báo cho em luôn đi để em chuẩn bị cho dễ. Em muốn chuẩn bị đầy đủ chi phí luôn rồi em mới qua Bệnh viện để thực hiện. Chứ để qua tư vấn rồi mới hỏi chi phí thì thực hiện không kịp đâu Bệnh viện ơi. Như vậy thì cũng muốn thời gian lắm luôn đó. (Mỹ Xuân – Tân Bình)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Mỹ Xuân!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cùng với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn mà không cần phải lo lắng phẫu thuật ngực nội soi là gì chị nhé.

Và hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất nữa.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Mỹ Xuân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: