Đặt banner 324 x 100

Cung cấp tô giấy kraft đựng thực phẩm giá sỉ


Những mẫu tô giấy kraft đựng thực phẩm mang đi luôn nhận được sự tin dùng khá nhiều tại các cửa hàng, quán ăn. Rõ ràng, nhu cầu việc sử dụng các loại hộp đựng thực phẩm bằng giấy này đang tăng lên đáng kể đặc biệt trong những năm gần đây. Dưới đây là mẫu tô giấy kraft đựng thực phẩm, một trong những lựa chọn hàng đầu.
Thông tin sản phẩm:
Tô giấy kraft 750ml
Kích thước: 150 x 130 x 60 (MxDxC) - mm
Số lượng đóng gói: 500 cái/thùng
Nguyên liệu sản xuất giấy kraft chuyên dùng ngành thực phẩm
Tô giấy có kích thước vừa đủ. Do đó có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau cho cửa hàng như bún thịt nướng, mì trộn, bánh tráng trộn, bánh bông lan….

Đặc điểm nổi bật của mẫu tô giấy kraft
Về thiết kế:  được thiết kế với tông màu vàng nâu đặc trưng của giấy Kraft với điểm nhấn  cảm giác khá sang trọng và hiện đại. Thiết kế miệng tô cuộn tròn nhiều lớp phù hợp với nắp đậy giúp hạn chế được khá nhiều tình trạng đổ thức ăn ra ngoài trong quá trình vận chuyển.
Về đặc tính: tương tự nhiều mẫu hộp giấy Kraft khác thì mẫu này cũng có thể đựng được thực phẩm nóng ở nhiệt độ lên đến 100 độ C. Như vậy có nghĩa là nó đựng được đa phần thức ăn khác nhau. Ngoài ra thì nó cũng đảm bảo thân thiện môi trường và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Thêm 1 yếu tố đặc biệt nữa là tô giấy kraft có khả năng in ấn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm bao bì khác. In tô giấy kraft nâng tầm thương hiệu của nhà kinh doanh, làm khách hàng biết đến họ nhiều hơn, từ đó quảng bá thực phẩm của mình đến người dùng. Mặc khác, tô giấy tạo thiện cảm đến với khách hàng, thay vì lựa chọn 1 bao bì nhựa không an toàn.
Mẫu tô giấy kraft đựng thực phẩm sẽ là sự lựa chọn mang đến sự sang trọng, cao cấp hơn so với các sản phẩm thông thường.
Mua tô giấy kraft liên hệ công ty:
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294