Đặt banner 324 x 100

Diễn biến thị trường bất động sản thành phố Phú Quốc ra sao trong thời gian sắp tới?


Với quyết tâm đến năm 2020 thu hút được 17 - 20 triệu lượt khách du lịch quốc tế, 82 triệu lượt khách du lịch nội địa; đóng góp trên 10% GDP, tổng thu lại từ khách du lịch đạt 35 tỷ USD; thời gian vừa qua, các khu vực trọng điểm về du lịch Việt Nam đang được đẩy mạnh đầu tư. 

Tại các nơi này, hạ tầng, giao thông, tiện ích, … đang được tích cực đẩy mạnh và thay đổi từng ngày. Điều này tất yếu kéo theo một trào lưu mới trên thị trường bất động sản, bất động sản biển, cụ thể là phân khúc biệt thự biển, đã được các nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt. 

Nhận định về thị trường bất động sản Phú Quốc, sự trầm lặng cho thị trường chỉ trong thời gian ngắn. Còn về dài hạn thì tiềm năng vẫn lớn do khả năng khai thác dịch vụ cao, hòn đảo này cũng quá nhiều lợi thế về vị trí địa lý, khí hậu.

Thời gian tới, với điều kiện thuận lợi là Phú Quốc được lập quy hoạch trở thành đặc khu kinh tế cùng với tiềm năng phát triển của du lịch, bất động sản Phú Quốc sẽ trở thành kênh đầu tư hấp dẫn nhất thị trường bất động sản toàn quốc.

Bất động sản Quảng Nam vẫn duy trì nhờ du lịch

Du lịch khởi sắc tạo đà tăng trưởng cho bđs Quảng Nam và Đà Nẵng. Việc hàng loạt các sản phẩm bất động sản thuộc nhiều phân khúc được ra mắt trong thời gian qua cho thấy thời gian qua thị trường tại vẫn khá ấm.. 

Khi các thị trường xảy ra sốt đất gần đây như Đà Lạt, Phan Thiết, Quy Nhơn bắt đầu chững lại thì bất động sản Quảng Nam Đà Nẵng lại nhận được sự quan tâm âm thầm của nhà đầu tư. Giao dịch không rầm rộ nhưng vẫn diễn ra ở một số khu vực Hòa Xuân Đà Nẵng, vùng giáp ranh Quảng Nam Đà Nẵng và các dự án dọc sông Cổ Cò.

Hiện tại, Đà Nẵng và Quảng Nam đang khẩn trương triển khai dự án khơi thông lòng sông Cổ Cò và mới đưa vào sử dụng một số công trình giao thông kết nối các khu đô thị, khu nghỉ dưỡng dọc con sông này sẽ giúp thị trường bất động sản nơi đây sôi động hơn. Bởi khu vực giáp ranh Quảng Nam và Đà Nẵng đang được cộng hưởng từ nhiều yếu tố để bất động sản thu hút khách hàng như: Vị trí đúng với giá trị thật, pháp lý các dự án đầy đủ, tiềm năng sinh lời khả quan, …  

Hạ tầng giao thông ở Tuyên Quang được đầu tư mạnh, lợi thế phát triển bất động sản

Những năm gần đây, thị trường bất động sản Tuyên Quang đang được đánh thức bởi hạ tầng giao thông, nơi lý tưởng của các nhà đầu tư doanh nghiệp. 

Tỉnh Tuyên Quang đang tập trung đầu tư phát triển xuyên suốt các công trình hạ tầng giao thông, tăng khả năng kết nối tới các khu vực trung tâm miền Bắc như: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, … Trong đó, có 32 dự án giao thông sẽ được triển khai tại Tuyên Quang với mức đầu tư gần 12.000 tỷ đồng, mức vốn rót trong năm 2021 là 556,6 tỷ đồng. Đặc biệt, là các dự án lớn như tuyến cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ nối cao cao tốc Nội Bài - Lào Cai, các đường TP Tuyên Quang, 4 cây cầu lớn trên địa bàn tỉnh. 

➔➔➔ Click xem thêm https://heroes.app/bdsducthien

Theo đó, ngày 5/9/2020, HĐND tỉnh Tuyên Quang đã công bố Nghị quyết số 38 về dự kiến lên kế hoạch đầu tư công năm 2021 trên địa bàn tỉnh. Tổng vốn đầu tư là 2.500 tỷ đồng.

Đang chú ý hơn là ở lĩnh vực giao thông, năm nay tỉnh này sẽ được thực hiện 32 dự án, với tổng mức đầu tư 11.710,4 tỷ đồng, mức rót vốn năm 2021 là 556,6 tỷ đồng. Các dự án hầu hết là xây mới, mở rộng đường tỉnh, quốc lộ, tuyến cao tốc và kết nối cao tốc, cùng với một số cây cầu trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Thông tin liên hệ


: soparovalex
:
:
:
: