Đặt banner 324 x 100

Thuốc Evasif 245mg có công dụng gì


Thuốc Evasif 245mg có tốt không? 

Thuốc Evasif 245mg có tốt không? Thuốc Evasif 245mg chứa hoạt chất chính là Tenofovir Disoproxil hàm lượng 245mg dưới dạng muối hydrat. Thuốc được chỉ định trong điều trị viêm gan B mạn tính ở người lớn và trẻ e trên 12 tuổi.

Thuốc Evasif 245mg có tác dụng ngăn cản sự phát triển và nhân lên của virus trong tế bào gan bằng cách ức chế vào quá trình sao chép RNA của virus viêm gan B (HBV). Phá vỡ sự phát triển và nhân lên của virus từ đó làm giảm tải lượng virus trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch sản sinh kháng thể chống virus viêm gan B.

Giảm tải lượng virus và sự tấn công của virus vào tế bào gan, cải thiện và phục hồi các tế bào gan bị tổn thương từ đó giảm thiểu các biến chứng do virus HBV gây ra như xơ gan, ung thư gan.

Trong một nghiên cứu đối với 266 bệnh nhân mắc virus HBV mạn tính dương tính với HBeAg (chỉ số virus đang hoạt động) được chỉ định ngẫu nhiên cho điều trị bằng Tenofovir  hoặc Adefovir (10 mg) theo tỷ lệ 2: 1. Tại tuần 48, nhiều bệnh nhân sử dụng TDF cho kết quả giảm số lượng BV-DNA, bình thường hóa chỉ số men gan ALT (68% so với 54%).

Sử dụng thuốc Evasif 245mg cho phụ nữ có thai và đang cho con bú có tốt không?

Sử dụng thuốc Evasif 245mg cho phụ nữ có thai

Chưa có giữ liệu lâm sàng cụ thể về tình trạng phơi nhiễm Tenofovir disoproxil fumarat khi phụ nữ đang mang thai.

Các nghiên cứu trên động vật không chỉ rõ về tác hại trực tiếp hoặc gián tiếp của Tenofovir disoproxil fumarat đối với quá trình đang mang thai ở phụ nữ, sự phát triển bào thai, sau khi ra sự sinh nở hoặc sự phát triển sau khi ra đời.

Chỉ nên dùng Tenofovir disoproxil fumarat khi phụ nữ đang mang thai nếu lợi ích mang lại cao hơn so với nguy cơ tiềm tàng đối với bào thai. Tuy nghiên, các nha nghiên cứu còn chưa biết rõ nguy cơ tiềm tàng đối với sự phát triển của bào thai người, do đó khi sử dụng Tenofovir disoproxil fumarat cho những phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ phải luôn kết hợp với các biện pháp tránh thai hiệu quả.

Sử dụng thuốc Evasif 245mg cho phụ nữ đang cho con bú 

Các nghiên cứu trên động vật chỉ ra rằng tenofovir bài tiết qua. Và chưa biết liệu tenofovir có bài tiết qua sữa người hay không. Do đó, khuyến cáo phụ nữ đang sử dụng Tenofovir disoproxil fumarat không nên cho con bú.

Khuyến cáo phụ nữ nhiễm HIV và virus HBC không nên cho con bú để tránh lây nhiễm HIV và viêm gan B sang con.

Sử dụng Evasif 245mg có ảnh hưởng tới khả năng sinh sản không?

Theo nghiên cứu ở động vật, các giữ liệu cho thấy không có tác dụng trên giao phối hoặc trên khả năng sinh sản.

Người lái xe và vận hành máy móc có sử dụng thuốc Evasif 245mg được không?

Không có nghiên cứu nào của tenofovir disproxil về ảnh hưởng lên khả năng lái xe và vận hành máy móc. Tuy nhiên, nếu thấy có biểu hiện chóng mặt thì không nên điều khiển xe và vận hành máy móc.

Thông tin liên hệ


: nhathuochapuaz123
:
:
:
: