Đặt banner 324 x 100

Hạt điều đỏ là gì? Công dụng của hạt điều đỏ


Hạt điều đỏ là gì? công dụng của hạt điều đỏ

Hạt điều đỏ (hạt điều màu) hay còn gọi là hạt cà ri, hạt điều màu nghe khá lạ với chúng ta. Vậy nó là gì? Có tác dụng gì cho con người? Hương vị như thế nào? Hãy cùng đọc bài viết này để tìm hiểu nhé các bạn.

Hạt Điều Đỏ Là Gì?

Hạt điều đỏ (hay còn gọi là: hạt điều màu, hạt cà ri), các bạn cũng có thể gọi chúng là hạt cà ri hay hạt điều đỏ. Ba cái tên đó gọi chung cho một là một loại thực vật có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới của Nam Mỹ. Chúng có tên khoa học là Roucou. Roucou được trồng ở Việt Nam ở thời Pháp thuộc với cái tên Hạt điều đỏ. Cây này được trồng rải rác xung quanh khu vực Đồng bằng Sông Cửu LongMỗi cây cao từ 2 đến 10m, dạng bụi, lá đơn hình ba cạnh mềm, trái mọc dạng chùm, hình trái tim, có gai, màu nâu đỏ và cho khoảng 50 hạt một trái.

Hạt điều đỏ
Hạt điều đỏ

Hạt điều đỏ có chưa các thành phần sau: vitamin A, các khoáng chất magie, canxi, selenium… Khi đạt đến độ chín nhất định trái sẽ tự tách ra, bên trong là các hạt màu đỏ. Lưu ý là hạt này không ăn được nhưng lại mang đến cho cuộc sống nhiều lợi ích tuyệt vời. Ngoài ra thì hạt điều là loại hạt có màu sắc đẹp mắt nhưng chúng không hề có độc, chúng là thực phẩm an toàn để chế biến. Tuy nhiên sẽ có những người dị ứng với các thành phần của hạt.

  • Để biết thêm công dụng của hạt điều đỏ bạn có thể truy cập vào bài viết đầy đủ của Ladies Granola trên website: Tại đây

Thông tin liên hệ


: Ladies
: Ladies Granola
:
: