Đặt banner 324 x 100

[TOP] Những Mẫu Bàn Sofa Phòng Khách Giá Rẻ Tại TP.HCM.


[TOP] Những Mẫu Bàn Sofa Phòng Khách Giá Rẻ Tại TP.HCM.
Khi lựa chọn nội thất trang trí cho không gian phòng khách, ngoài ghế sofa, kệ tivi, thảm sofa,.v..v. thì bàn trà mặt đá là nội thất không thể thiếu vì mẫu bàn sofa này không chỉ đem lại sự tiện lợi còn mang đến không gian sống tính thẩm mỹ cao. Tại DecoViet, chúng tôi cung cấp những mẫu bàn trà đẹp với đa dạng kiểu dáng, màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn được nội thất ưng ý.

*** Xem ngay: 10+ Mẫu bàn trà inox mạ vàng hiện đại nhất.
1. Những lý do bạn nên có mẫu bàn trà đá cho phòng khách của mình.

  1.1. Là nơi để tiếp khách.
Bàn trà sofa kết hợp với ghế sofa trở thành bộ đôi nội thất dùng để tiếp khách lịch sự, sang trọng nhất. Bộ bàn sofa là nơi đặt những vật dụng ly bình uống nước, bình hoa, những vật dụng trang trí khác,.v.v. tạo không gian phòng khách hiện đại, đẳng cấp.
   1.2. Dễ dàng vệ sinh, bảo quản.
Được làm từ chất liệu đá cao cấp nhập khẩu nên bề mặt bàn không bị thấm nước nên rất dễ lau chùi, vệ sinh. Mặt bàn sử dụng đá nhập khẩu, mặt kính cao cấp nên khó bị ố váng cho nên giữ được độ sáng bóng, sạch đẹp trong thời gian dài.

   1.3. Thiết kế tinh thế, kiểu dáng đa dạng.
Mẫu bàn trà đá có thiết kế thông minh có thể lồng ghép hai bàn lại với nhau để tăng diện tích vui chơi đối với những gia đình có con nhỏ. Đặc biệt, chúng tôi thiết kế nhiều kiểu dáng: hình tròn, hình oval, hình vuông, hình chữ nhật,.v..v. với màu sắc độc đáo dễ dàng kết hợp với những nội thất khác, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống.
    1.4. Tuổi thọ cao.
Mẫu bàn trà sofa thường được đánh giá có tuổi thọ cao, lâu bền bởi sử dụng chất liệu đá cao cấp có khả năng chống xước, chống mài mòn, chịu được nhiệt tốt nên mẫu bàn sofa hiện đang là món đồ được ưu chuộng săn đón nhiều nhất.
2. Kiểu dáng độc đáo của mẫu bàn trà đá nhập khẩu.
Phong cách, sở thích của mõi người là khác nhau, để thu hút được nhiều khách hành Nhà Decor đã tung ra hàng loạt kiểu dáng bắt mắt đáp ứng được hết sở thích cả bạn. Cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bàn sofa giá rẻ dưới đây nhé.
   2.1. Mẫu bàn trà tròn hiện đại.
Mẫu bàn được thiết kế hai hình tròn có thể lồng ghép vào nhau khi không có nhu cầu sử dụng để tăng diện tích phòng trở nên rộng rãi hơn.
    Mẫu bàn trà đá tông trắng đen cao cấp với kiểu dáng chân bắt mắt.
Mẫu bàn sofa mặt kính nhập khẩu sang trọng.
  2.2. Mẫu bàn trà vuông độc đáo.
Mẫu bàn trà mặt đá vuông được thiết kế một bàn to và một bàn nhỏ rất độc đáo, có thể lồng ghép vào với nhau rất tiện lợi và màu sắc bắt mắt làm nổi bật lên không gian tiếp khách của gia đình.

2.3 Bàn sofa hình oval cao cấp

Mẫu bàn này khá được ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp tinh tế với những đường cong uyển chuyển, mẫu bàn kết hợp với chân bàn mới lạ làm tôn lên vẻ đẹp của cả bộ bàn sofa phòng khách. 

Ngoài ra mẫu bàn hình oval này chúng tôi thiết kế kết hợp với 1 bàn hình tròn tinh tế, làm cho phòng kháccg của bạn trở nên nổi bật đẳng cấp hơn.

  2.4. Bàn trà mặt đá hình chữ nhật tinh tế, hiện đại.
Mẫu bàn hình chữ nhật thường khá phổ biến trên thị trường bởi sự tinh tế, đơn giản của nó. Mẫu bàn được thiết kế với các ngăn kéo tiện nghi, bạn có thể để sách, các vật dụng cần thiết. 

3. Kích thước của mẫu bàn trà sofa nhập khẩu.
Kích thước chúng tôi thiết kế sẽ phù hợp với kích thước ghế sofa của nhà bạn, tuỳ vào kiểu dáng của bàn sẽ có những kích thước khác nhau. Hãy đến Showroom Nội Thất DecoViet để được tư vấn kĩ hơn nhé.

4. Chất liệu nhập khẩu cao cấp của mẫu bàn sofa giá rẻ.
Được lựa chọn kỹ lưỡng từ kiểu dáng đến chất liệu, nội thất chúng tôi đảm bảo sản phẩm phải có chất lượng tốt đưa đến tay khách hàng. Mẫu bàn được sử dụng chất liệu mặt đá, mặt kính cao cấp để duy trì được tuổi thọ của bàn cũng như luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mỗi hoa văn trên mặt bàn.

5. Chọn mua ở đâu mẫu bàn trà hiện đại uy tín, chất lượng tốt?

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất, Decoviet đảm bảo chất lượng các sản phẩm đưa đến không gian sống của bạn là những mẫu tốt nhất, có kiểu dáng màu sắc đa dạng, độc đáo để bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bàn trà đá cho không gian tiếp khách của mình. Đến ngay Nội Thất DecoViet để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giới thiệu những mẫu bàn sofa nhập khẩu hợp với phong cách mình muốn thiết kế trang trí.

6. Thông tin liên hệ:
Hệ Thống Showroom:
✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.

✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.

✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.

Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com

Website: decoviet.com
>>> Xem thêm tại đây: TOP Những mẫu bàn trà sofa phòng khách giá rẻ 2023.