Đặt banner 324 x 100

Quần âu cạp cao nam Sidetab chất lượng cao, freeship - JBAGY


Quần âu cạp cao nam hay còn được biết đến với các tên gọi như quần tây lưng cao, quần sidetab. Chiếc quần này có khả năng tôn lên vóc dáng của phái mạnh nhờ thiết kế cạp cao. Cùng JBAGY tìm hiểu ngay về chiếc quần sidetab nam cạp cao này ngay sau đây nhé!

Thông tin sản phẩm quần sidetab nam cạp cao JA0302

  • Chất liệu: Vải Tuytsy cao cấp.
  • Màu Sắc: Đen, trắng, xám khói, nâu và xanh navy.
  • Kiểu dáng: Dáng rộng Unisex.
  • Thiết kế: cạp cao Sidetab.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Thương hiệu JBAGY.
Diện lên mình chiếc quần âu cạp cao nam sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và thu hút hơn. Với thiết kế đai eo cao hơn thông thường, nam giới sẽ trông cao hơn.
Quần âu cạp cao nam sidetab màu đen
Item này được làm từ vải Tuytsy với 78% Terylene, 18% Rayon và 4% là sợi Spandex, đem lại khả năng co giãn tốt cho chiếc quần. Đồng thời cũng mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ khi mặc.
Quần sidetab nam màu trắng
Các chi tiết điều chỉnh bên hai của quần được làm bằng inox không gỉ. Ống côn đứng form của quần giúp che đi nhược điểm và khi phối đồ sẽ tạo nên một diện mạo thời trang và hấp dẫn hơn cho phái mạnh.

Cách bảo quản quần âu cạp cao nam sidetab bền đẹp

Chúng ta đều biết rằng một chiếc quần âu cạp cao nam là một món đồ quan trọng trong tủ quần áo của bất kỳ đấng mày râu nào. Để đảm bảo cho item này luôn giữ được dáng vẻ và chất lượng, thì cần phải biết cách bảo quản.
Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn bảo quản quần sidetab nam của mình trong tình trạng tốt nhất:
  • Giặt quần theo hướng dẫn: Đầu tiên, luôn đọc kỹ mô tả từ nhà sản xuất trước khi giặt. Tuân thủ các chỉ dẫn về nhiệt độ nước, phương pháp giặt và chất tẩy rửa phù hợp để tránh làm hư hỏng chất liệu và màu sắc của quần.
  • Lộn ngược quần trước khi giặt: Trước khi giặt, lộn trái quần lại để tránh bị nhăn. Điều này giúp quần giữ được dáng vẻ và nét thanh lịch hơn. Ngoài ra, hãy lất bỏ các vật lạ hay hộp quẹt,... trước khi giặt để tránh làm hỏng quần.
  • Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh: Hạn chế việc sử dụng chất tẩy rửa mạnh để giữ cho quần âu cạp cao nam của bạn bền lâu. Những loại chất này có thể làm hỏng chất liệu và làm mờ màu sắc. Hãy sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ và thận trọng khi áp dụng chúng lên quần.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát: Khi không sử dụng, hãy cất quần sidetab cạp cao ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh loãng màu sắc và biến dạng. Có thể treo quần trong tủ hoặc gập gọn và để trong hộp lưu trữ.

JBAGY - Địa điểm mua sắm quần âu cạp cao nam rẻ và chất lượng

JBAGY là một thương hiệu thời trang đang được nhiều bạn trẻ biết đến và tin dùng. Thương hiệu tự hào cung cấp các sản phẩm quần âu cạp cao nam chất lượng cao, giúp khách hàng tự tin và cuốn hút hơn trong mọi dịp.

JBAGY mang đến một sự lựa chọn đa dạng về màu sắc và kích cỡ, giúp bạn tìm được chiếc quần sidetab nam phù hợp với gu thời trang và mong muốn của mình. Từ những gam màu truyền thống như trắng, đen, xám đến những màu sắc sáng tươi như nâu, xanh navy. JBAGY luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

JBAGY - Địa điểm mua sắm quần âu cạp cao nam rẻ và chất lượng
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kiến thức về thời trang sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn quần phù hợp. Với sự tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân và đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

Kết luận

Tóm lại, quần âu cạp cao nam là một lựa chọn thời trang thông minh cho nam giới. Chúng mang lại vẻ ngoài lịch lãm, thanh lịch và đẳng cấp. Chờ đợi chi mà không ghé ngay shop JBAGY để sắm ngay item quần sidetab nam này ngay nào!

Thông tin liên hệ


: jbagy
: JBAGY
: 0708329696
: Số 32-C10, KĐT Geleximco, Đ. Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội