Đặt banner 324 x 100

Bí quyết cải thiện tone da với DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule


Người yêu có thể không có nhưng skincare thì nhất định phải có nhé. Đặc biệt là các dòng đặc trị như serum, ampoule. Tinh chất chăm sóc da hiện nay trên thị trường có nhiều dòng và nhiều công dụng khác nhau như: dưỡng trắng, cấp ẩm. phục hồi, chống lão hóa,.. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về tinh chất dưỡng trắng, cái thiện tone da với DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule 55ml qua bài viết sau nhé!

Khi nào nên sử dụng tinh chất dưỡng trắng, cái thiện tone da

Da mất đều màu: Nếu da bạn có các vấn đề về tông màu không đều, ví dụ như vết tàn nhang, nám, sạm đen do ánh nắng mặt trời hoặc các vết thâm sau mụn, tinh chất dưỡng trắng và cải thiện tone da có thể giúp làm sáng và làm đều màu da.

Da tối màu do tuổi tác: Khi da bị lão hóa, có thể xuất hiện nếp nhăn và da trở nên tối màu. Tinh chất dưỡng trắng và cải thiện tone da có thể giúp làm mờ các vết nám và đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da trở nên rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Da xỉn màu và thiếu sức sống: Nếu da bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống và không sáng bóng, tinh chất dưỡng trắng có thể giúp làm tăng cường sự tươi sáng và cải thiện sự đều màu tổng thể của da.

Da có vết thâm và sẹo: Nếu bạn có vết thâm hoặc sẹo trên da, tinh chất dưỡng trắng và cải thiện tone da có thể giúp làm mờ và làm đều màu vùng da này, giúp da trở nên mịn màng và đồng đều hơn.

Ampoule là gì?

Ampoule thường bị nhầm lẫn với serum, tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất giữa ampoule và serum là ampoule chứa nhiều thành phần hoạt tính hơn và kích thước của các phân tử trong hoạt chất nhỏ hơn. 

Do đó, ampoule có khả năng thẩm thấu vào da dễ dàng hơn và mang lại hiệu quả tốt hơn trong cùng một thời gian sử dụng. Với khả năng tác động mạnh đến làn da, ampoule được coi là vũ khí bí mật để giữ chân khách hàng trong các thẩm mỹ viện hoặc spa chăm sóc da cao cấp. 

Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm đã thành công trong việc biến ampoule từ một bí mật trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu DIFFER&DEEPER

DIFFER&DEEPER thương hiệu mang lại các sản phẩm đơn giản và hiệu quả, phù hợp với việc chăm sóc da tại nhà. Được đúc kết từ các kinh nghiệm thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau với mục đích giải quyết các vấn đề làn da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Mô tả sản phẩm DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule 55ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER

Dung tích: 55ml

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp

Thiết kế: Dạng lọ thủy tinh chắc chắn, thấy được tinh chất bên trong

Kết cấu: Dạng tinh chất màu trắng, dễ thoa và thẩm thấu nhanh

Thành phần và công dụng

Panthenol: Là thành phần ceramide giúp ngăn chặn sự bay hơi của chất béo và độ ẩm trong mô da, làm mờ tình trạng khô da hiệu quả.

Axit hyaluronic: Cung cấp độ ẩm và làm khoẻ cho da, giúp làn da mịn màng và mềm mượt. Kết cấu dưỡng ẩm của axit hyaluronic gấp 3 lần dạng sữa.

Chiết xuất bolaji: Chứa nhiều bakuchiol, một chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm giảm sự thay đổi màu da và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng có khả năng giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ.

Chiết xuất cây xô thơm: Cung cấp dinh dưỡng phong phú và có tác dụng chống oxy hóa.

Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Tăng sinh collagen và Elastin giúp mờ nhăn nông sâu, tăng độ đàn hồi, giúp da khoẻ mạnh săn chắc.

Cải thiện tình trạng lỗ chân lông to cực kỳ hiệu quả.

Khắc phục các vấn đề da Sạm, Nám, Tàn nhang, da không đều màu.

Giảm mụn, phục hồi và bảo vệ lớp lipit bên ngoài bề mặt da.

Chống oxy hóa và phục hồi gốc tự do.

Giúp trẻ hoá và làm căng bóng da.

Đánh giá DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule 55ml

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính

  • Tinh chất dễ thẩm thấu

  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

  • Công dụng dụng cấp ẩm và dưỡng trắng sau thời gian sử dụng

Nhược điểm:

  • Giá hơi cao

Hy vọng bài viết “Bí quyết cải thiện tone da với DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule” sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn sản phẩm dưỡng trắng da trong quy trình chăm sóc da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER&DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyWhiteRefusionAmpoule #myphamhanquoc #ampoule #tinhchat #duongtrang #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: RM
:
:
:
: