Đặt banner 324 x 100

Sàn gỗ trung quốc có tốt không? 5 lý do nên sử dụng sàn gỗ


Sàn gỗ trung quốc có tốt không – Thị trường sàn gỗ công nghiệp phát triển ngày một nhanh cùng với sự phát triển của các ngành vật liệu khác. Nhu cầu sử dụng tăng cao và ngày một đòi hỏi sự tiện lợi và sang trọng khi mua về sử dụng. Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc về sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc có tốt không.

Sàn gỗ trung quốc có tốt không?
Sở dĩ sàn gỗ Trung Quốc chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam trước hết là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc sàn gỗ, thứ hai là chất lượng và mức giá rất phù hợp với tiêu chuẩn mua sắm của người Việt.

Về sự đa dạng về màu sắc hoa văn: như chúng ta đã biết, sự khác biệt cơ bản của sàn gỗ công nghiệp nằm ở họa tiết giả vân gỗ của bề mặt. Với các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đến từ Châu Âu, bạn sẽ khó nhận ra sự khác biệt lớn về vân gỗ như vậy, một phần do các nước Châu Âu gỗ tự nhiên ít hơn nên lượng vân giả sinh ra không quá nhiều và độ sai lệch quá lớn. 
Tuy nhiên, đối với sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng về kiểu vân gỗ mô phỏng các loài gỗ tự nhiên Châu Á.
#sangocongnghiep
#sangotrungquoc
#sangotrungquoccototkhong