Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ có thời hạn bao lâu? Nhakhoasunshine


Ngoài tái tạo hình thể và màu sắc răng, giúp răng đều đẹp và trắng sáng hơn, trong một số trường hợp bọc răng sứ còn là giải pháp giúp răng chắc khỏe hơn, bảo vệ răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn, nhiệt độ, thức ăn,…

Vậy nên khi có nhu cầu thẩm mỹ răng sứ, bên cạnh yếu tố về giá cả, thì độ bền của răng sứ cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu của khách hàng.
Điều này rất dễ hiểu bởi khi bỏ ra số tiền không hề nhỏ để bọc răng sứ, bất kì ai cũng mong muốn nhận lại kết quả tốt nhất và lâu dài.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ thẩm mỹ đà nẵng

[​IMG]

Bọc răng sứ có thời hạn bao lâu?

Về vấn đề răng sứ có thể tồn tại được bao lâu, bạn có thể yên tâm vì răng sứ có độ bền cao, độ cứng chắc lớn hơn độ cứng trung bình của men răng thật nên duy trì được hình dáng và đảm nhận tốt chức năng ăn nhai trong nhiều năm.

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng răng sứ chính, đó là răng sứ kim loại (điển hình như răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan) và răng toàn sứ (điển hình là răng toàn sứ Katana, Venus, Emax, Ceramill, HT Smile và mới nhất gần đây là răng sứ UT Smile).

Trong đó, thời gian sử dụng răng sứ kim loại thường có thể từ 5 – 8 năm, còn răng toàn sứ có tuổi thọ cao hơn, từ 15 – 20 năm (tùy vào từng loại sứ).

Sau khoảng thời gian này, nếu răng sứ lộ rõ dấu hiệu “xuống cấp”, bị sứt mẻ hoặc là nguyên nhân gây ra các vấn đề như đau nhức, hôi miệng, viêm lợi, viêm cổ chân răng, không thể ăn nhai bình thường,… bạn cần bọc lại răng sứ để không ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ của khuôn miệng.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ đau bao lâu

[​IMG]

Yếu tố nào quyết định độ bền của răng sứ

Tuổi thọ của răng sứ thường không giới hạn ở một con số nhất định mà có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả khách quan và chủ quan.

Kỹ thuật phục hình của bác sĩ

Bác sĩ là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi case thẩm mỹ răng sứ. Vì khi bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mới có thể đánh giá đúng tình trạng của khách hàng, từ đó đưa ra kế hoạch phục hình chính xác nhất.

Đặc biệt, công đoạn sửa soạn cùi răng, lấy dấu răng và lắp răng sứ luôn yêu cầu ở bác sĩ sự khéo léo, chính xác nhằm hạn chế tối đa việc xâm lấn các răng kề cạnh, không ảnh hưởng đến tủy răng cũng như giúp răng sứ được gắn sát khít hoàn toàn vào trụ răng thật. Có như vậy, răng sứ mới có thể tồn tại trên cung hàm một cách vững chắc, lâu dài mà không gây cảm giác cộm, cấn hay khó chịu nào.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Hệ thống máy móc thiết bị

Để có được kết quả phục hình thẩm mỹ thực sự an toàn và hiệu quả lâu dài không thể thiếu sự góp sức của những thiết bị y khoa, móc máy hiện đại cùng công nghệ bọc răng sứ tối tân.

Dòng răng sứ mà bạn lựa chọn

Răng sứ càng cao cấp, bộ bền càng lớn và tuổi thọ sẽ càng cao. Nếu điều kiện cho phép, bạn nên cân nhắc chọn các dòng răng toàn sứ mặc dù chi phí có phần đắt hơn răng sứ kim loại. Răng toàn sứ có độ bền tốt, tuổi thọ cao từ 15 đến 20 năm nên bạn sẽ chung sống với hàm răng mới của mình trong thời gian khá dài.

Trong khi đó răng sứ kim loại tuy có giá thành thấp nhưng tính thẩm mỹ kém, tuổi thọ thấp hơn (chỉ từ 5 – 8 năm).

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ có thời hạn bao lâu

Thông tin liên hệ


: hanatran019
:
:
:
: