Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cho đường bộ


Đèn đường led đường nội bộ ( đường nội khu) là đường trong khu vực phạm vi nhất định như: khu công nghiệp, khu dân cư, khu dự án công trình công cộng hoặc trung tâm Thương mại dịch vụ.


Đường nội khu còn là 1 khối hệ thống đường giao thông chung trong một địa phận nhất định. những Khu Vực này thuộc quyền lợi và nghĩa vụ có chung, không thuộc phạm vi và quyền làm chủ của bất kỳ cá thể nào. Mà do nhà nước cai quản hoặc một đơn vị được nhà nước ủy quyền.





nhu cầu chiếu sáng tại các đường nội khu


Do nhu yếu càng ngày càng phát triễn của khác khu dân cư, hay khu công nghiệp. số đông các đoạn đường nội bộ đều có chiều rộng từ 6 – 8m. nên việc bố trí ánh sáng đèn đường để phủ sáng khu đồng đều những khu vực là hết sức quan trọng.


Mục đích chính của việc bố trí đèn đường cho nội khu: chiếu sáng an ninh và cho phương tiện đi lại. Do lưu lượng xe đi lại không đông đúc như đường ngoài. Và thường sở hữu luật pháp về giới hạn vận tốc đi lại của phương tiên tại đường nội bộ. nên việc sử dụng công năng ánh sáng đèn cũng không cần thiết phải qua cao.


Top 5 mẫu đèn đường LED 50 – 100W thích hợp cho đường nội bộ – Đèn đường cho đường nội bộ


Đèn đường LED kiểu chiếc lá thuộc dòng đèn đc ưa chuộng nhất. Trong năm 2020, Philips đã bán hơn 2.000 bộ riêng cho công suất 50W đến thời điểm hiện tại.


có điểm mạnh là sở hữu giá cực tốt so có chất lượng đèn. Cùng với thiết kế hệ thống thanh tản nhiệt đặt dọc theo thân đèn (như chiếc lá). với vật liệu hợp kim nhôm giúp hơi nóng bên phía trong thoát ra dễ dàng trong quá trình vận động. không gây nóng giúp giảm tỉ lệ hư hỏng theo thời gian.





Đây cũng chính là dòng đèn đc sử dụng nhiều nhất tại các khu dân cư cao cấp, hay khu công nghiệp technology cao.

Cũng như dòng Daxin100-PL, đèn sử dụng những linh phụ kiện của Philips chính hãng. Đây cũng là dòng đèn đc sử dụng nhiều nhất tại những khu dân cư cao cấp, hay khu chế xuất technology cao.


Tìm C.ty cung cấp đèn đường LED cho công trình xây dựng


Hiện tại Philips là một trong những C.ty chuyên cung cấp cho những công công chiếu sáng công cộng chất lượng ổn định nhất hiện tại. Vì Philips có hơn 11 năm kinh nghiệm sản xuất nên chất số lượng sản phẩm đưa ra Thị trường luôn luôn là sản phẩm hoàn thiện nhất.


Quý khách liên hệ để tư vấn, và xem thêm những sản phẩm chuyên cho công trình xây dựng, đèn đường cho đường nội bộ.

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: