Đặt banner 324 x 100

Tăng mắt xem livestream facebook hiệu quả


Livestream bán hàng đang là cách để tiếp cận khách hàng nhanh nhất cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của các shop. Vậy làm sao để các live có nhiều mắt xem giúp buổi live stream của bạn trở nên hấp dẫn hơn, tạo hiệu ứng đám đông để "lôi kéo"mọi người tò mò vào xem. Một video livestream nhiều lượt xem phần nào thể hiện sự uy tín của nội dung video hoặc chủ tài khoản live stream. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ tăng mắt Livestream Facebook của Tăng Like Plus ở bài viết sau.

Cách tăng mắt xem livestream facebook nhanh nhất

Tăng mắt livestream facebook là gì?

Hay tăng con mắt xem video phát trực tiếp fb là hành động sử dụng công cụ, dịch vụ bên thứ 3 hỗ trợ tăng hiển thị con mắt xem livestream fb với số lượng lớn và ổn định hỗ trợ tạo hiệu ứng đám đông thu hút người xem tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng.

Những lợi ích khi tăng mắt Livestream

Nếu đang bán hàng online trên Facebook hay mới tham gia live để tìm kiếm khách hàng thì việc buff mắt cho video livestream Facebook của bạn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn:

Tăng tương tác

Khi một video có lượng mắt xem lớn sẽ giúp tạo hiệu ứng đám đông, người dùng khi lướt xem sẽ tò mò và ở lại theo dõi live của bạn từ đó mang lại nhiều lượt xem thật giúp gia tăng khách hàng tiềm năng hơn. Nội dung live của bạn hay đúng tâm lý khiến khán giả ở lại xem lâu sẽ có cơ hội đề xuất lên tab watch giúp nhận được thêm nhiều lượt xem hơn nữa và nhiều ngưới biết đến bạn. Khi hack mắt bạn có thể kết hợp với việc tăng comment seeding giúp tạo sự tin tưởng.

Tăng độ uy tín 

Hiện nay Facebook đang thắt chặt tương tác nên dù các fanpage có lượt like lớn khi live vẫn sẽ nhận được ít lượt xem thật từ những người bấm follow page, một page lớn khi live mà có ít lượt xem thì rất mất uy tín nên buff mắt live stream Facebook giúp có nhiều mắt xem hơn tăng độ uy tín hơn cho fanpage.

Đạt được mục tiêu

Với các cuộc thi, các event yêu cầu số lượng mắt xem cùng 1 thời điểm lớn thì việc hack mắt sẽ giúp bạn được kế hoạch đề ra một cách dễ dàng. Với hệ thống tăng mắt xem live của Tăng Like Plus bạn chỉ cần nhập số lượng là sẽ có đủ số lượng mắt cần thiết sau vài phút. Nếu tham gia các cuộc thi yêu cầu số lượt like lớn nhất định bạ sẽ dẫn đầu top khi dùng dịch vụ ,có được hàng nghìn lượt like cho bài viết chỉ sau thời gian ngắn.

Cách phát trực tiếp trên Facebook 

Đây là cách phát live trên facebook đơn giản mà tất cả thiết bị như điện thoại, ipad.. hay hệ điều hành ios, Android đều làm giống nhau. 

Bước 1: Mở ứng dụng facebook và đăng nhập tài khoản facebook của bạn.

Bước 2: Vào phần cập nhật trạng thái và chọn vào Live.

Bước 3: Chọn Tiếp tục để bắt đầu.

 Bước 4: iPhone của bạn sẽ đếm ngược từ 3 về 0 và sẽ bắt đầu Live.

Bước 5: Muốn dừng lại bấm vào kết thúc để Stop.phát trực tiếp facebook

Vậy bạn đã biết làm sao để live trên facebook chưa?

Cách live trên facebook đẹp 

Bạn muốn video phát trực tiếp trên fb của mình nổi bật hơn thể tăng lượt xem thì có thể thêm hiệu ứng và âm thanh vào để video live trở nên cuốn hút hơn.Cách phát live fb đẹp

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm 1 số app làm đẹp khi livestream trên fb.

Các app livetream Facebook miễn phí 

  • Bigo Live
  • CameraFi Live
  • ManyCam
  • PRISM Live Studio
  • Livestream

1 số lỗi phát video live trên facebook

Facebook không phát trực tiếp được

1 Số lỗi cơ bản mà bạn không thể livestream trên fb cần lưu ý như:

  • Kết nối Internet không ổn định
  • Sử dụng phiên bản Facebook cũ
  • Camera gặp vấn đề
  • Tài khoản không có nút live stream
  • Bị chặn chức năng live stream trên Facebook
  • Thao tác tạo live stream Facebook không chính xác
  • Lỗi trình duyệt

Stream đang được xử lý, vui lòng đợi...

Trong khi phát video trực tiếp bạn thấy bị mất âm thanh, đứng hình và có thông báo livestream đang được xử lý, vui lòng đợi. Vậy nguyên nhân là gì?

Đối với người phát trực tiếp ở cấp độ đầu vào, việc mắc phải các lỗi livestream cơ bản hoặc gặp phải các sự cố kỹ thuật khó xử trong sự kiện trực tiếp cơ bản như sau:

  • Lỗi lặp lại lịch sự kiện
  • Lỗi khóa luồng
  • Lỗi thiết bị: Hết Pin hoặc Dung lượng lưu trữ
  • Kiểm tra tín hiệu thất bại
  • Vị trí của máy ảnh
  • Hình ảnh không ổn định
  • Âm thanh dội lại và phản hồi
  • Chậm trễ trong luồng phát livestream

Video phát trực tiếp trên facebook bị mất

 Facebook bắt đầu quy trình hết hạn video đã phát trực tiếp đối với tất cả tài khoản Người tạo video chơi game. 

Quy định này áp dụng cho tất cả video phát trực tiếp trước đây theo khung thời gian sau:

  • Đối với Người tạo video chơi game không thuộc chương trình Đối tác hoặc Thăng hạng chính thức: video sẽ hết hạn sau 30 ngày
  • Đối với người sáng tạo nội dung thuộc chương trình Thăng hạng: video sẽ hết hạn sau 90 ngày
  • Đối với người tạo video thuộc chương trình Đối tác: video sẽ hết hạn sau 180 ngày

Người livestream có biết ai đang xem Livestream không?

Câu trả lời là CÓ. Khi đang phát video phát trực tiếp trên facebook người livestream có thể những người đang xem live thông qua tên tài khoản và số lượng người xem video qua số con mắt hiển thị tại thời điểm live.

Ngoài ra còn có thể thấy ai đang tương tác với bạn thông qua việc thả biểu tượng cảm xúc như like, tym... cmt,...từ đó giúp video dễ theo dõi, tương tác, trả lời câu hỏi người xem. Chính vì vậy nhiều doanh nghiệp tìm cách tăng con mắt xem livestream fb để tiếp cận khách hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Chúng ta sẽ cùng  nhau tìm hiểu cách tăng mắt livestream fb ở phần tiếp theo.

Cách hack mắt xem video phát trực tiếp trên fb miễn phí

Thông báo giờ livestream

Trước mỗi livestream tầm vài giờ, bạn nên có một bài post thông báo về thời điểm sẽ live. Đây là thủ thuật tăng mắt tăng lượt xem live stream mà tất cả đang cùng áp dụng. Việc thông báo sẽ giúp mọi người biết chính xã thời gian cụ thể để chờ xem. Đây là cách tăng mắt xem live đơn giản mà ai cũng biết.

Share live stream lên các nhóm Facebook

Để tăng mắt cho livestream, bạn cũng cần sử dụng tài khoản Facebook để tham gia vào thật nhiều hội nhóm trên Facebook. Đặc biệt là các hội nhóm bán hàng, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều khách hàng. Việc chia sẻ vào các hội nhóm vừa có thể tiếp cận nhiều khách hàng lại hack mắt xem tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Hoặc bạn có thể tự share lên trang cá nhân của mình.Share live tăng mắt xem

Chuẩn bị kịch bản

Khi livestream bán hàng, bạn cần chuẩn bị kịch bản livestream trước nhằm đảm bảo quá trình livestream được diễn ra trôi chảy, và êm đẹp nhất, giữ chân khách hàng ở lại đến hết phiên live.

Bật thông báo livestream cho những người theo dõi bạn

Một cách khác nữa đó là bạn sẽ gửi lời mời xem livestream đến với bạn bè trong danh sách bằng cách sử dụng phần mềm simple Facebook. Nếu là fanfage hãy bật tính năng thông báo với các tài khoản theo dõi. Khi bạn live thuật tóan tự động gửi thông báo cho họ.bật thông báo live

Tạo mini game trên livestream

Cách tăng mắt xem livestream hiệu quả nhất là mini game tặng quà để khuyến khích tương tác, theo dõi.

Dịch vụ buff mắt livestream Facebook 

Hệ thống của TangLikePlus.com cho phép khách hàng tự tạo đơn buff mắt live 24/24, không giới hạn số lượng có thể chọn thời gian duy trì và mắt sẽ được tăng cho video live của bạn sau khoảng 1 - 5 phút từ lúc tạo đơn thành công. Có thể thao tác mua mắt trên điện thoại và máy tính dễ dàng qua các bước sau:

  • Bước 1: Để buff mắt live stream Facebook trên trang chủ tanglikeplus.com bạn vào MENU > Buff Facebook > Tăng mắt Livestream
  • Bước 2: Bạn cần lấy link video live cần tăng mắt > Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại > Bấm xem video Live cần lấy link > Bấm nút chia sẻ bên cạnh video > Chọn Sao chép liên kết
  • Bước 3: Sao chép liên kết video xong quay lại web buff mắt > Dán liên kết vừa sao chép vào ô Nhập link live stream > Chọn loại sever > Chọn số lượng mắt và thời gian duy trì
  • Bước 4: Bấm tạo đơn và hoàn thành. Hệ thống sẽ tự động tăng mắt cho video livestream trên Facebook của bạn mà không cần thao tác gì thêm.

Dán link và thao tác tạo đơn

Bài viết trên Tăng Like Plus muốn giới thiệu đến bạn dịch vụ tăng mắt livestream Facebook giá rẻ nhất hiện nay. Với hệ thống tự động sẽ giúp khách hàng tăng triệu mắt xem ổn định tăng khả năng tiếp cận khách hàng chuyển đổi đơn hàng tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã xem, chúc các bạn thành công.