Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì? BVNMH8


Hỏi: Không phải là cô gái nào rành mấy chuyện thẩm mỹ làm đẹp đâu. Điển hình là em nè, đó giờ em rất ít khi tiếp xúc với mấy chuyện làm đẹp luôn. Nên hôm bữa nghe nhỏ bạn rủ đi nâng ngực nội soi mà em ngơ ngác luôn. Nói thiệt là em không hiểu phẫu thuật ngực nội soi là gì hết. Cũng định bụng là sẽ hỏi nhỏ bạn luôn rồi mà dạo này bạn em nó lu bu công việc nhà quá. Nó đang chạy đua với thời gian để sắp xếp đi nâng ngực nội soi sớm đó, nên em cũng ngại làm phiền nó. Thôi thì cứ lên nhờ bệnh viện tư vấn luôn cho nhanh. Bệnh viện ơi, nâng ngực kiểu nội soi có an toàn không bệnh viện? Rồi làm xong thì bao lâu em mới có ngực đẹp với nhìn tự nhiên vậy? Bây giờ em chưa hiểu rõ lắm cách nâng ngực này nên cũng không biết thắc mắc gì để mà hỏi luôn. Trước mắt bệnh viện cứ tư vấn trước cho em mấy vấn đề này đi. Nếu thấy thích thì em sẽ qua bệnh viện tư vấn sau nữa nha. (Hân Đồng - Quận 5)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hân Đồng,

Trước hết, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, hiểu đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ bầu ngực, đem đến cho chị một vòng 1 căng đầy, săn chắc và quyến rũ nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến. Thời gian qua, đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Bởi ở đây, ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế, ứng dụng công nghệ hiện đại và sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài. Hơn nữa, ca phẫu thuật còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện. Những yếu tố này sẽ giúp ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 1-3 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ là chị có thể sở hữu được khuôn ngực đầy đặn, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không