Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực - BVNMH8


Hỏi: Phải nói là cái ý định đi phẫu thuật nội soi đặt túi ngực của em nó có từ lâu lắm rồi đó, tính ra chắc cũng phải mấy năm trước rồi. Nhưng mà lúc đó chưa tìm được chỗ ưng ý với lại cũng có nhiều việc không mấy suôn sẻ xảy ra nên em tạm gác nó sang một bên luôn. Năm nay thấy ổn ổn một chút rồi nên em mới tính thực hiện tiếp ý định đi nâng ngực nội soi nè. Giờ không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi bên bệnh viện trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy? Nếu sắp xếp được thời gian sớm thì có thể em sẽ đi nâng ngực nội soi trong tháng này luôn đó. Bên bệnh viện tháng này nâng ngực nội soi có thêm khuyến mãi nào không, sẵn tư vấn cho em luôn đi nha? Do lúc trước cũng có thời gian tìm hiểu sương sương về nâng ngực nội soi rồi. Nên giờ chỉ cần hỏi giá tiền nữa là em có thể xách xe chạy qua bệnh viện nâng ngực được rồi. Bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em nhanh nhanh nha. (Diễm Trang - Tp. Thủ Đức)

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Diễm Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực của Bệnh viện. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được Bệnh viện áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Cụ thể nâng ngực nội soi đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đây, nếu chị đến Bệnh viện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị còn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là có giới hạn. Và hiện cũng chỉ còn lại vài suất trống. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi, ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: