Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn bát đĩa cho nhà hàng theo 3 miền Bắc Trung Nam


Chọn bát đĩa nhà hàng phù hợp theo vùng miền

Một trong những yếu tố góp phần quan trọng tạo nên thương hiệu cho các nhà hàng khắp vùng miền Việt Nam chính là bộ bát đĩa gốm sứ. Vậy để có thể phát triển tốt được mọi thứ thì hãy nên tìm hiểu thật kỹ nhà hàng ở mỗi vùng miền sẽ ưa chuộng những bộ bát đĩa có họa tiết như thế nào. Theo dõi bài viết sau để lựa chọn bát đĩa nhà hàng phù hợp theo 3 miền Bắc Trung Nam. 

Bát đĩa cho nhà hàng miền Bắc

Ở miền Bắc, những nhà hàng đều theo phong cách đậm nét xưa. Nên các mẫu bát đĩa sẽ mang màu sắc đơn giản, mộc mạc. Các chất liệu bát đĩa thường thấy như men rạn giả cổ, men nâu, men kem, men xanh ngọc,… Kết hợp cùng các họa tiết gần gũi quê hương như hoa sen, chuồn chuồn, bụi khoai, cây trúc,…

Bát đĩa cho nhà hàng miền Trung 

Với nhà hàng ẩm thực dân gian Huế, bát đĩa thường sẽ gồm màu sắc nhẹ nhàng như tinh tế với màu men kem, men xanh ngọc,… Và họa tiết hoa sen sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bộ bát đĩa.

Bát đĩa cho nhà hàng miền Nam 

Về phong cách nhà hàng ở miền Nam chủ yếu sử dụng các kiểu dáng, họa tiết, tông màu sắc đơn giản, hài hòa. Những họa tiết hoa mẫu đơn, hoa đào, hoa sen được vẽ tay trên nền men trắng, men lam dịu nhẹ. Làm cho tổng thể bộ bát đĩa nhìn trông có vẻ đơn giản nhưng lại rất thu hút. 

Không khó để lựa chọn cho mình bộ bát đĩa đẹp mắt, chất liệu cao cấp. Mang đến cho không gian nhà hàng ở mỗi vùng miền có nét đẹp đặc trưng. Đến ngay Không Gian Gốm Bát Tràng để lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng. Nếu có thắc mắc thì liên hệ ngay đến số 0938 309 713 để được tư vấn và giải đáp một cách rõ ràng nhất. 

Thông tin liên hệ


: sangtaovietnam
:
:
:
: