Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực nội soi hiện nay bao nhiêu??


Hỏi:

Giờ muốn làm gì thì cũng phải xem túi tiền mình có cho phép không rồi mới tính tiếp được nha. Chứ em không có dư dả đến mức muốn là có tiền làm liền đâu. Như tháng sau mà muốn đi nâng ngực nội soi là bây giờ em phải lo hỏi bệnh viện chi phí nâng ngực nội soi trước nè. Để còn có thời gian chuẩn bị tiền cho kịp nữa. Bệnh viện nhớ báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn nha. Mà ngoài chuyện giá cả ra thì em cũng còn thắc mắc một chuyện này, nhờ bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. Chuyện là bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi xong em phải nghỉ ngơi ở nhà bao nhiêu ngày mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Em thấy có người bảo phải nghỉ cả tháng luôn, em nhớ là đâu cần nghỉ nhiều vậy đâu ta. Tầm này thông tin trên mạng lang mang quá nên thôi em hỏi bệnh viện luôn cho nhanh. Bệnh viện cố gắng tư vấn cho em càng sớm càng tốt nha, chứ để lâu là có khi em quên luôn chuyện qua bệnh viện nâng ngực mà đi tìm chỗ khác luôn đó. (Hiền Hòa - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Hiền Hòa,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể đi làm bình thường. Còn về chi phí nâng ngực nội soi thì dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chị thực hiện ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu giảm xuống chỉ còn 52 triệu. Và đây cũng là mức chi phí nâng ngực trọn gói, Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: video nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtulan
:
:
:
: