Đặt banner 324 x 100

Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu là rẻ nhất?


Hỏi:

Bệnh viện cho em hỏi giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu nha? Có người quen nhờ em hỏi thăm chuyện này dùm thôi chứ em không phải là người đi nâng ngực nội soi đâu. Em nói rõ trước để tránh hiểu lầm nữa. Mà người quen của em thì hiện giờ không có ở việt nam đâu. Tầm cuối tháng sau thì mới bay về việt nam nha. Người ta nhờ em hỏi trước để có gì chuẩn bị tiền đổi qua tiền việt nam luôn. Nên bệnh viện nhớ báo chính xác cho em nha chứ không là em bị mang tiếng hỏi không đúng nữa đó. Mấy chuyện nhờ vả này lúc đầu em cũng không muốn nhận lời đâu. Nhưng mà người ta năn nỉ quá nên thôi em cũng hỏi thăm dùm luôn. Mà người quen em còn nhờ hỏi nâng ngực xong bao lâu ngực mới cắt chỉ được nữa nè. Sẵn bệnh viện có báo giá thì tư vấn cho em chuyện này luôn đi. Chứ không mai mốt em lại phải nhắn hỏi lại lần nữa tốn thời gian lắm. Dù gì cũng cảm ơn bệnh viện nha. (Hạnh Thy - Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hạnh Thy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành và lúc này người quen của chị có thể đến Bệnh viện tái khám, cắt chỉ. Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này đang được Bệnh viện áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là phù hợp và rất phải chăng. Thế nhưng, không dừng lại ở đây, trong tháng này nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Và Bệnh viện cũng cam kết là không phát sinh thêm khoản phí nào khác, chị có thể yên tâm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên với số lượng suất ưu đãi có giới hạn và hiện cũng chỉ còn lại vài suất trống chưa có chủ nhân. Tốt nhất, để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho người quen của chị ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó người quen của chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtulan
:
:
:
: