Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào? BVNMH2


Hỏi: Bà chị họ năm ngoái vừa mới làm cái mũi xong, chưa gì hết năm nay đã nghe bả rục rịch đi phẫu thuật nâng ngực nội soi tiếp rồi. Chị họ em đúng là chịu chơi với chịu chi thiệt mà. Nghe nói lần này đi nâng ngực là bả tính qua bệnh viện làm đó. Hình như bả thích Bác sĩ Hùng bên bệnh viện lắm. Đợt trước không được qua bệnh viện nâng mũi là bả tiếc dữ lắm rồi. Giờ chị em mà qua bệnh viện nâng ngực nội soi thì có được Bác sĩ thực hiện cho không vậy bệnh viện? Chị em có cần phải đặt lịch hẹn trước không chứ Bác sĩ Hùng nổi tiếng vậy chắc cũng là đông khách tìm đến lắm. Lần này thấy bà chị em bả quyết tâm phải gặp Bác sĩ Hùng cho bằng được đó. Có gì bệnh viện báo lại để chị em tranh thủ đặt lịch hẹn sớm luôn nha. Em không phải là người đi nâng ngực mà cũng háo hứng luôn đó. Hay là sau đợt này em cũng tính đến chuyện qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn ta. (Tuyết Mai -Gò Vấp)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Đáp: Chào chị Tuyết Mai,

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Chị yên tâm các ca phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Với chuyên môn giỏi, tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại và sự kết hợp của các túi độn ngực cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như ý. Khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí là Nhanh chóng, An toàn và Hiệu quả.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Ngay lúc này, chị của chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi như ý muốn. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi, chị ấy có thể liên hệ với chúng tôi đặt lịch hẹn trước khi đến Bệnh viện qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là nếu tiện chị của chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị ấy trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: