Đặt banner 324 x 100

Có nên kinh doanh phụ liệu tóc hiện tại thời điểm này?


Trong ngành kinh doanh tóc, việc chọn lựa phụ liệu chất lượng và phù hợp là yếu tố quan trọng để đạt được thành công. Phụ liệu tóc không chỉ là các sản phẩm nhỏ nhặt mà còn là chìa khóa để tạo nên những kiểu tóc đẹp và ấn tượng. Từ dụng cụ cắt tóc đến mỹ phẩm và phụ kiện, phụ liệu tóc đóng vai trò không thể thiếu trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tạo sự hài lòng cho khách hàng. Hãy cùng khám phá tại sao phụ liệu tóc là yếu tố quan trọng trong ngành kinh doanh này và làm thế nào để tận dụng chúng để đạt được thành công.

Tiềm năng thị trường, mở đại lý phụ liệu tóc giá sỉ 

Về mở đại lý phụ liệu tóc, phụ liệu tóc và phụ liệu làm tóc là một trong những mặt hàng hot, có sức tiêu thụ lớn bởi nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nữ giới mà còn có tính tiện dụng nhất định. Nhất là trong bối cảnh kinh tế phát triển, mức sống tăng cao, con người có nhu cầu làm đẹp cho bản thân nhiều hơn. Những món đồ nhỏ xinh, đẹp đẽ và bắt mắt, đặc biệt có thể kết hợp với các trang phục thì càng thu hút người tiêu dùng hơn.

Với ưu điểm mặt hàng không có tính thời vụ, bạn có thể bán quanh năm không lo lỗi mốt. Đặc biệt là vốn bỏ ra nhập hàng không cao nhưng lại thu về lợi nhuận khổng lồ. Chỉ với vốn vài triệu thôi, bạn đã có thể nhập hàng với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng cho khách hàng rồi. Đây chính là một trong những mặt hàng lý tưởng bạn không thể bỏ qua.

Mặt hàng phụ liệu tóc và làm tóc cũng đang vô cùng phát triển trên thế giới, đặc biệt là ở những nước có ngành công nghiệp giải trí phát triển như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan thì các mặt hàng này cực kỳ hot. Tại thị trường Việt Nam cũng đang cung cấp mặt hàng phụ kiện làm tóc, phụ kiện tóc với nhiều nguồn khác nhau.

>>>>Xem thêm: Salon là gì? Kinh nghiệm kinh doanh salon thành công

Nhập nguồn hàng để mở đại lý phụ liệu tóc giá sỉ ở đâu?

Theo khảo sát thị trường, chúng tôi nhận thấy có 2 nguồn hàng phụ liệu tóc và làm tóc giá sỉ đa dạng, tốt nhất hiện nay đó là Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong đó, mặt hàng phụ kiện của Trung Quốc được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam hơn cả.

 Bởi nguồn hàng phụ liệu tóc, phụ kiện làm tóc Trung Quốc có các ưu điểm như:

Mẫu mã đa dạng, độc và lạ 

Trung Quốc với hơn tỷ dân, họ có lượng lớn người tiêu dùng, bởi vậy mà ngành hàng gì cũng phát triển, nhất là hàng thời trang, phụ kiện. Những sản phẩm phụ kiện tóc, làm tóc của Trung đẹp, đa dạng chủng loại. Thậm chí có những mẫu má thuộc hàng hiếm, độc lạ mà ở các nước khác khó mà tìm được. Mẫu mới họ ra liên tục, đa dạng, tạo nên xu thế.

Chất lượng hàng tốt

Nói tất cả hàng Trung đều tốt thì không hẳn. Cũng như các sản phẩm, mặt hàng khác, phụ kiện tóc và phụ kiện làm tóc của Trung Quốc cũng có chất lượng tương ứng giá tiền từ hàng giá rẻ cho tới cao cấp.Tuy nhiên, GoSELL nhận thấy với các mặt hàng nội địa Trung Quốc, sản xuất không nhằm mục đích xuất khẩu thì chất lượng lại cực kỳ đảm bảo, bởi họ sản xuất cho chính người trong nước tiêu dùng.

Giá thành rẻ 

Các loại phụ kiện tóc, phụ kiện làm tóc của Trung Quốc thường có mức giá siêu rẻ. Với những người mua sỉ thì mức giá còn tốt hơn nữa. Bởi họ cung cấp từng lô, số lượng lớn. Nếu bạn đặt mua trực tiếp trên các trang thương mại điện tử chuyên sỉ thì có thể nhập được hàng giá tận xưởng rẻ cực kỳ.

Mua hàng dễ dàng 

Việc nhập buôn hàng Trung Quốc hiện nay rất đơn giản. Bạn không cần phải sang trực tiếp, lặn lội lên tận cửa khẩu rồi qua Trung Quốc đánh hàng mà vẫn có thể mua được hàng phụ kiện tóc, làm tóc tại xưởng. Với nhiều phương thức mua hàng khác nhau như:  nhập sỉ qua nhà buôn hàng Trung Quốc; mua qua sàn thương mại điện tử bán sỉ, lẻ;…Trong đó, order trực tiếp qua website thương mại điện tử Trung Quốc là hình thức linh động, tiết kiệm chi phí nhất, được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này lại gây khá nhiều khó khăn cho người mua Việt Nam. Bởi, hầu hết các website thương mại điện tử Trung Quốc đều có tiếng Trung, sử dụng giao dịch thẻ ngân hàng và ví điện tử Trung Quốc, nhận hàng tại địa chỉ nội địa Trung.

Kết thúc là một phần quan trọng trong mọi câu chuyện, và phụ liệu tóc cũng không ngoại lệ. Với chất lượng và đa dạng của phụ liệu tóc, bạn có thể tạo ra những kiểu tóc đẹp và ấn tượng, cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tạo sự hài lòng cho khách hàng. Hãy tận dụng chìa khóa thành công này và khám phá cách phụ liệu tóc có thể giúp bạn đạt được sự nổi bật và thành công trong ngành kinh doanh tóc.

Thông tin liên hệ


: hanhnguyenehe
:
:
:
: