Đặt banner 324 x 100

Khám phá kem dưỡng ngừa mụn chiết xuất tràm trà BRING GREEN Tea Tree Cica Soothing Cream


Kem dưỡng ngừa mụn là một sản phẩm quan trọng trong chăm sóc da để ngăn ngừa và kiểm soát tình trạng mụn. Tìm hiểu về tác dụng và lợi ích của kem dưỡng ngừa mụn và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da của bạn. Khám phá công thức, thành phần và tính năng của kem dưỡng ngừa mụn chiết xuất tràm trà BRING GREEN Tea Tree Cica Soothing Cream để có làn da mịn màng, tươi trẻ và tự tin qua bài viết sau nhé!

Công dụng của tràm trà đối với làn da

Kháng vi khuẩn và chống viêm: Lá tràm có chất kháng vi khuẩn và chống viêm tự nhiên, giúp làm giảm vi khuẩn và ngăn chặn việc bùng phát vi khuẩn trên da. Nó có thể giúp làm lành vết thương nhỏ và giảm nguy cơ mắc các bệnh da do vi khuẩn gây ra.

Làm sạch da: Tràm trà có tính chất làm sạch tự nhiên, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất trên da. Khi được sử dụng như một thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da, lá tràm có thể giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.

Giảm tiết dầu: Lá tràm có khả năng giảm tiết dầu trên da, đặc biệt là trên vùng da nhờn. Điều này có thể giúp kiểm soát bã nhờn, giảm mụn trứng cá và ngăn chặn việc tắc nghẽn lỗ chân lông.

Tái tạo da: Các chất chống oxy hóa có trong lá tràm có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tác động môi trường. Nó có thể giúp tái tạo da, làm mờ các vết thâm, nám và sẹo.

Chống lão hóa: Lá tràm chứa các chất chống oxy hóa, bao gồm polyphenol, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Nó có thể giúp làm mờ nếp nhăn, đồng thời giữ cho da mềm mịn và tươi trẻ.

Đôi nét về thương hiệu BRING GREEN

BRING GREEN là thương hiệu độc quyền của OLIVE YOUNG - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. Các sản phẩm của hãng chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên  được chọn lọc từ những nông trại đạt tiêu chuẩn tại Hàn Quốc  như carrot, ngải cứu, bơ, bơ đậu phộng,… và đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng mỹ phẩm nổi tiếng. BRING GREEN đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong chu trình skincare của bạn! 

Giới thiệu sản phẩm BRING GREEN Tea Tree Cica Soothing Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: BRING GREEN

Dung tích: 100ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế dạng tuýp màu trắng xanh

Texture: Với kết cấu cream mỏng nhẹ, sản phẩm kem dưỡng BRING GREEN Tea Tree Cica Soothing dễ dàng được thoa đều và thấm nhanh qua da, không gây bí da hay tạo cảm giác bết dính.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da mụn nhạy cảm, có tác dụng làm dịu làn da đang kích ứng, đồng thời dưỡng ẩm nhẹ nhàng, đem lại cho da bạn hiệu quả ẩm mượt mà vẫn thông thoáng.

Thành phần và công dụng

Ngoài thành phần chính là phức hợp từ cây tràm trà giúp kháng khuẩn, giảm mụn viêm, và chiết xuất rau má giúp làm dịu và phục hồi làn da kích ứng, kem dưỡng BRING GREEN Tea Tree Cica Soothing còn chứa Niacinamide (vitamin B3) có tác dụng làm mờ các vết thâm mụn, sạm nám, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa, giúp da bạn dần đều màu, mịn màng và sáng khỏe.

Phức hợp tràm trà, bao gồm chiết xuất từ hoa, lá và thân của cây tràm trà: Chứa vitamin E và khoáng chất làm dịu mát da, hạn chế mụn trứng cá.

Tinh chất rau má: Chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cải thiện các vết thương nhỏ, giúp cải thiện tình trạng khô ráp trả lại làn da mịn màng, cải thiện mờ thâm.

Pentylene Glycol: Giúp dưỡng ẩm và tạo cảm giác mượt mà cho da.

Niacinamide (Vitamin B3): Giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn và bảo vệ da khỏe mạnh hơn.

Công dụng chính

Làm dịu da, giảm nhanh tình trạng sưng mụn và giúp giảm tái phát mụn.

Loại bỏ tế bào chết hiệu quả

Giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông

Loại bỏ lượng dầu thừa trên da và hạn chế sẹo, vết thâm.

Giúp làn da mịn màng, đều màu.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #TeaTreeCicaSoothingCream #myphamhanquoc #kemduong #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: jinie
:
:
:
: