Đặt banner 324 x 100

Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa phổ biến hiện nay cho cửa hàng quần áo


Ý nghĩa của Thần Tài Ông Địa

Theo ý niệm dân gian Việt Nam, Thần Tài là vị thần trông coi may mắn tài lộc, vàng bạc, mang đặc trưng của việc làm sắm sửa, kinh tế, mang đặc biệt quan trọng của giao thương mua bán sắm sửa. Còn ông Địa là vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu. Ông Địa mang quan trọng đặc biệt của kinh tế nông nghiệp trồng trọt.

Cách đặt bàn thờ Thần Tài Ông Địa cho cửa hàng quần áo

Chọn bàn thờ Thần Tài Thổ Địa đặt đúng nguyên tắc là phải đặt tại vị trí quan sát đc hết sự vào ra của khách đến cửa hàng, shop. Có 2 hướng nên lưu ý để chọn lúc để bàn thờ tổ tiên. Một là theo hướng tốt của chủ cửa hàng, hai là theo phía đón lộc

Lúc để bàn thờ tổ tiên Thần Tài nên lựa chọn lấy các cung lộc trời, Quý Nhân để rất có thể thu nhận được rất nhiều may mắn tài lộc cho cửa hàng kinh doanh.

Cung thiên lộc nằm ngay hướng đông Nam, mang về các may mắn về tiền bạc, gia tài lên chức, căn nhà vượng. bên cạnh đó, đặt bàn thờ tổ tiên Nằm trong cung này sẽ làm cho chủ cửa hàng, cửa hàng, cơ địa giỏi tươi, mưu trí, tuấn tú lại khôn khéo, tài năng kinh doanh thương mại xuất sắc, công việc làm ăn tiến phát.

Cung Quý nhân nằm ở hướng tây Bắc – đặt bàn thờ ở hướng này, chủ siêu thị sẽ nhận đc sự trợ giúp từ những người dân khác. Đặt bàn thờ cúng ở cung này sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn tài lộc, có không ít khách hàng thân mật và nhiều người dân hỗ trợ, gặp gỡ dữ hóa lành.

Khi thờ cúng Thần Tài Ông địa, cần quan tâm các điều sau:

Thần Tài Ông địa là 2 vị thần ưa sự thật sạch, gọn gàng. vì vậy, nơi chủ nhà thờ các ngài phải bảo vệ luôn thật sạch sẽ, không bụi bám cũng như chưa được bừa bộn.

Sau lúc mua tượng Thần Tài Ông địa trở về nhà hoặc các vật phẩm thờ cúng khác bằng sành sứ, gia chủ nên sử dụng nước gừng để chùi sạch sẽ trước lúc đem lên bàn thờ.

Xung quanh vị trí thờ cúng Thần Tài Ông địa luôn luôn phải được quét dọn sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát để biểu thị sự tráng lệ và trang nghiêm, thành kính nơi thờ tự.

Bàn thờ Thần Tài Ông Địa, chủ nhà hoàn hảo tránh việc đặt tại địa thế đối lập với đèn hoặc gương nhà vệ sinh cũng tựa như các nơi bị góc nhọn đâm vào,…

Với ông Cóc, gia chủ nên biết cách quay ông cóc ra để thu hút may mắn tài lộc cũng như quay ông cóc vào để lưu giữ may mắn tài lộc đó.

Lưu ý khi để Bàn thờ Ông Địa cho người mệnh Thủy

Lựa chọn địa thế đặt Bàn thờ Ông Địa cho người mệnh Thủy, bạn phải chăm chú những điều sau: đặt bàn thờ ở nơi thoáng rộng. không có tình huống nào không đặt bàn thờ cúng ở nơi tối màu nên được đặt ở nơi có ánh sáng và mát mẻ, phía đằng trước bàn thờ cúng nên bởi khoảng trống thông thoáng, không có nhiều nhân tố che chắn.

Theo truyền thuyết, ông Địa sống ở xứ này. Ông Địa là người trị vì Nước Ta nên phải ở dưới nhà làm quan. Về thần tài, có tương đối nhiều thần thoại độc đáo kể về các cụ thể liên quan đến sự việc thần tài bị coi là kẻ ăn xin khi xuống thế gian và sinh sống trong góc nhà.

Người ta đặt thần phúc, thần thổ địa. cho dù được thờ tiếp vào năm nhưng vị thần này rất sạch sẽ nên chủ nhà phải liên tục lau dọn bàn thờ tổ tiên. quan tâm quan trọng khi để bàn thờ ông thần tài cho tất cả những người mệnh Thủy.


 

Thông tin liên hệ


: cavoihappy
: diendan02
: 0963789463
: Hà Nội