Đặt banner 324 x 100

Cách buff giờ xem youtube bật kiếm tiền


Một kênh YouTube buộc phải có hơn 4.000 giờ xem video trong vòng 12 tháng trước và có ít nhất 1.000 người theo dõi. Để đạt được 1000 sub thì có thể bạn đi sub chéo, trao đổi sub nhưng còn 4000 giờ thì bạn không thể trao đổi hoặc tự “cầy giờ” được.

Bạn đang cần 4000 giờ xem video để bật kiếm tiền cho kênh Youtube ? Vậy kiếm ở đâu ra 4000h xem video bây giờ khi kênh bạn chưa có nhiều sub, content chưa tạo được hiệu ứng viral. Sau đây là chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách buff giờ xem youtube để đủ điều kiện kiếm tiền ở bài viết dưới đây.Tăng 4000h xem youtube

Tại sao nên tăng giờ xem Youtube ?Lợi ích khi buff giờ xem

+ Tăng tương tác

Các video up lên kênh có thời lượng xem video càng cao, thì tỷ lệ tương tác kênh sẽ càng tốt thu hút nhiều người đăng ký kênh tạo hiệu ứng đám đông giúp kênh phát triển hơn tạo khoản doanh thu cho cá nhân. Đủ điều kiện phát triển kênh uy tín hơn.

+ Tăng đề xuất

Youtube đánh giá cao những kênh Youtube có thời lượng xem cao từ phía người dùng. Khi đó việc mua giờ xem video Youtube sẽ hỗ trợ tăng tần xuất hiện thị video thông qua những lượt đề xuất được Youtube tạo ra tăng tiếp cận nhiều  người dùng hơn qua các lượt tìm kiếm.

+ Bật kiếm tiền kênh

Hiện tại nếu bạn muốn kiếm tiền từ quảng cáo hiển thị trên Youtube, yêu cầu bạn cần phải bật được kiếm tiền cho kênh. Và điều kiện để bật kiếm tiền kênh chính là: 1000 sub và 4000 giờ xem. Như thông thường bạn sẽ kết hợp buff sub youtube để có đủ số lượng người đăng ký vô cùng dễ dàng thế nhưng để có lựơt xem theo cách thủ công mất rất nhiều thời gian. Nếu bạn chưa đạt điều kiện 4000h xem video, thì cần phải tìm cách để đạt đủ số giờ xem theo quy định youtube. 

Cách buff 4000 giờ xem nhanh chóngCách tăng 4000h xem youtube

Sub chéo, trao đổi sub và phút xem youtube

Tham gia vào các groups trao đổi sub trên Facebook. Bạn sub và xem video cho họ và họ sẽ sub và xem video lại cho mình.

Cách tăng giờ xem youtube này thường khá lâu. Để tăng 4000 giờ xem youtube theo cách này có khi mất cả năm. Nhược điểm của cách này là sẽ bị bỏ sub và họ không xem video lại.

Tăng giờ xem bằng cách hỗ trợ xem cho nhau

Cách này thì bạn cần có cộng đồng làm Youtube có cùng chung mục tiêu giúp nhau phát triển. Quy định rõ ràng lịch trình ngày giờ để xem livestream cho nhau hoặc xem các video dài cho nhau thì hiệu quả giờ xem sẽ rất nhanh

Nội dung hay hấp dẫn

Bạn muốn người xem ở lại xem hết video thì nội dung cần hay và ý nghĩa mới có thể giữ nguwòi xem ở lại xem hết video hoặc xem lại và có thể chia sẻ đến bạn bè của họ. Muốn nội dung cuốn hút cần nghiên cứu nội dung đang trend các vấn đề đang hot được nhiều người quan tâm để sáng tạo nội dung mang phong cách riêng.

Mua giờ xem youtube bằng phần mềm

Với cách này bạn chỉ cần chi 1 khoản tiền rất nhỏ. Với cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vào việc kiếm giờ xem dành thời gian xây dựng content phát triển kênh tốt hơn. Hiện tại Youtube đang bật kiếm tiền hàng loại cho các kênh mới đủ điều kiện bật kiếm tiền. Cho nên bạn có thể dùng dịch vụ buff giờ xem để điều kiện bật chế độ kiếm tiền bao gồm đủ giờ xem và đăng kí kênh.

Hướng dẫn mua giờ xem Youtube tại AppBuffLike.com

Tại đây bạn có thể buff 4000 giờ xem Youtube trong thời gian ngắn, giao diện dễ sử dụng bạn có thể mua giờ xem youtube trên điện thoại và máy tính qua 4 bước như sau:

Bước 1: để tăng giờ xem youtube bạn chọn menu, chọn buff youtube chọn Buff giờ xem.Dịch vụ Buff 4000 giờ xem youtube

Bước 2: Tiếp theo bạn cần lấy link video youtube cần tăng, bạn vào app youtube bấm video cần tăng giờ xem, tiếp theo bấm vào nút chia sẻ rồi chọn sao chép đường liên kết. Lưu ý: Video phải có độ dài tối thiểu 15 phút mới có thể tăng giờ xem.Lấy link video cần buff giờ xem

Bước 3: Sao chép link video xong bạn quay lại website appbufflike.com dán link vừa sao chép vào ô nhập link video youtube.

Phần chọn server, hệ thống có nhiều server với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu và độ dài video của bạn của bạn. 

Phần số lượng cần tăng bạn nhập số view cần tăng cho video, Lưu ý: Số lượng cần tăng là số view, không phải là số giờ xem. Số giờ xem sẽ bằng số view chia cho 60 nhân với độ dài video tính bằng phút. Ví dụ ở đây mình sẽ tăng 500 view, video dài 15 phút thì số giờ xem sẽ là 125 giờ.

Phần giá tiền mỗi tương tác và ghi chú bạn có thể bỏ qua. 

Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.Dán link và tạo đơn

Bước 4: Sau khi tạo đơn thành công bạn chờ từ 1 - 60 phút để hệ thống bắt đầu chạy và bạn có thể kiểm tra thông tin đơn hàng vừa mua bạn bấm vào lịch sử đơn, tại đây bạn có thể theo dõi quá trình tăng view bao gồm số lượng đã chạy, số còn lại, trạng thái đơn hàng,...

Nếu gặp lỗi trong quá trình tăng hãy liên hệ với AppBuffLike bằng cách bấm vào biểu tượng hỗ trợ ở góc dưới cùng bên phải và chọn hình thức hỗ trợ tương ứng như chat zalo, gửi ticket hỗ trợ,...

Khi đã biết cách kiếm đủ giờ xem trên Youtube chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem mình có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ việc mua giờ xem nhé.

1000 lượt xem ở Việt Nam được bao nhiêu tiền 

Tại Việt Nam thì số tiền mà Youtuber nhận được sẽ thấp hơn khá nhiều so với tại nước phát triển như châu Âu hay châu Mỹ

Youtube cũng trả tiền quảng cáo theo CPM. 1 CPM = 1.000 view.

Với mỗi 1.000 lượt xem, Youtube sẽ bắt đầu quy ra tiền và trả cho đối tác nội dung.

Cụ thể: 1000 view Youtube sẽ trả cho Youtuber Việt Nam từ 0.3 – 0.5 usd.

Như vậy, nếu đạt được con số 1 triệu view trên Youtube ở Việt Nam thì bạn có thể kiếm được từ 5 – 10 triệu.

1k view Youtube ở nước ngoài được bao nhiêu tiền

Nước ngoài ở đây chúng ta đang nói đến là nước phát triển như Mỹ, châu Âu. Tại quốc gia này thì mức thu nhập Youtuber chênh lệch khá nhiều so với tại Việt Nam. Hiện tại, với mỗi 1000 lượt xem Youtuber tại nước ngoài họ có thể kiếm được từ 2 – 3 usd. Con số cao hơn khá nhiều so với tại Việt Nam.

Trên đây những cách kéo giờ xem hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Cảm ơn bạn đã xem, chúc các bạn thành công.