Đặt banner 324 x 100

Lưu ngay địa chỉ uy tín sản xuất xe nước mía Bình Chánh


    Xe nước mía là dòng máy cao cấp tính cơ động cao, có kích thước thiết kế vừa vặn, được bổ xung thêm các bánh xe giúp quý khách dễ dàng sử dụng di chuyển tới những nơi bán hàng không hề nặng nhọc, khả năng ép kiệt mía đến 98% chỉ trong 1 lần ép, hoạt động ổn định, năng xuất chất lượng bền bỉ trong thời gian dài.

      XƯỞNG INOX ĐẠI CHÂU là địa chỉ uy tín sản xuất xe nước mía Bình Chánh, sở hữu dây chuyền và công nghệ hiện đại hứa hẹn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao, công suất lớn, bền bỉ với chế độ bảo hành uy tín. Hãy liên hệ với ĐẠI CHÂU để được tư vấn lựa chọn dòng máy phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Địa chỉ uy tín sản xuất xe nước mía Bình Chánh chuyên nghiệp

      Với nhiều năm hoạt động trong nghề, với hàng nghìn các sản phẩm xe nước mía được cung cấp ra ngoài thị trường, XƯỞNG INOX ĐẠI CHÂU là địa chỉ uy tín sản xuất xe nước mía Bình Chánh khẳng định vị thế dẫn đầu của chúng tôi. Chắc chắn quý khách sẽ nhận được sự yên tâm và hài lòng.
 
      Đến với ĐẠI CHÂU, sản phẩm đều được cam kết 100% hàng sản xuất cao cấp. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến chất lượng của từng sản phẩm, toàn bộ khung vỏ máy được làm bằng Inox 100% chống rỉ đem đến độ bền cao cho khách hàng khi dùng các sản phẩm.

      Với giá thành phải chăng với từng những mẫu máy, ĐẠI CHÂU cam kết giá xe nước mía của chúng tôi là rẻ thị trường, đem đến đền cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tại xưởng sản xuất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật,  tư vấn, nhân viên sản xuất được tuyển chọn có trình độ tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
 

XƯỞNG INOX ĐẠI CHÂU

Xưởng Inox Đại Châu
Địa chỉ: B12A/23F3, Liên Ấp 1-2-3, Ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: 097 939 69 26

Email: Trumxenuocmiasaigon@gmail.com

Website: xenuocmiasaigon.com

https://xenuocmiasaigon.com/dia-chi-uy-tin-san-xuat-xe-nuoc-mia-binh-chanh



Thông tin liên hệ


: Smile9X
:
:
:
: