Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có an toàn không? BVNMH 2


Hỏi: Không biết sao mà dạo gần đây có nhiều tin đi thẩm mỹ nâng ngực về bị biến chứng quá. Làm giờ em muốn xin phép mẹ đi nâng ngực nội soi cũng không biết mở lời thế nào luôn. Lần này bệnh viện phải giúp em rồi, không là em không có qua ải của mẹ được đâu. Giờ em nhờ bệnh viện tư vấn cho em nâng ngực nội soi có an toàn không nha? Bệnh viện nhớ tư vấn kĩ kĩ cho em với. Có gì mẹ em mà hỏi là em có sẵn thông tin thuyết phục mẹ luôn. Mẹ em cũng không phải quá khó tính đâu, chỉ cần ăn nói có cơ sở là mẹ vẫn tin nha. Mẹ tin rồi thì mẹ mới cho em đi nâng ngực nội soi được. À mà sẫn bệnh viện cho em hỏi thêm nâng ngực xong mất khoảng bao lâu ngực em mới lành và nhìn tự nhiên vậy? Em nghĩ thế nào mẹ em cũng hỏi tiếp câu này thôi, nên giờ em lo hỏi trước luôn cho chắc ăn. Trong hôm nay bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em luôn nha. (Tố Nga - Bình Tân)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

Đáp: Chào chị Tố Nga,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi có an toàn không, với thắc mắc này thì chị yên tâm là phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện bảo đảm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Mà còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài với chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Do đó, ca phẫu thuật nâng ngực luôn được bảo đảm thực hiện nhanh chóng, thuận lợi và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong muốn.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong thì tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người, thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác, hoặc cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn nữa. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: