Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Frontale vs Mito Hollyhock


Frontale vs Mito Hollyhock

Từng đụng độ nhau 1 lần trong quá khứ (7/2018) cũng tại Cúp Nhật Hoàng, Mito Hollyhock hiểu được Kawasaki Frontale khó nhằn ra sao. Ở thời điểm đó, 2 đội đã cầm chân nhau 1-1 và Kawasaki Frontale giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu với tỷ số 4-2. Một kịch bản tương tự khó có thể xảy ra ở màn tái đấu này khi mà sự chênh lệch về đẳng cấp cùng thực lực 2 bên là rất lớn.

Nên nhớ, Kawasaki Frontale đang trên 1 bậc so với Mito Hollyhock. Thầy trò HLV Oniki Toru hiện đã chen chân vào nhóm 10 đội mạnh nhất tại giải VĐQG. Trong khi, Mito Hollyhock gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí thứ 18 ở J2 League. Chưa kể, màn trình diễn thời gian qua của đại diện J1 League cũng rất ấn tượng. Họ bất bại 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 5 trong số đó.

Sân Kawasaki Todoroki cũng là nơi đi dễ khó về với nhiều đội bóng khi Kawasaki Frontale bất bại liên tiếp 7 lần tiếp đón khách mới đây với 6 thắng, 1 hòa. Bên kia chiến tuyến, Mito Hollyhock đang trình diễn một bộ mặt hết sức bạc nhược với 4/5 lượt đấu vừa rồi không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Họ cũng trắng tay ở cả 3 chuyến du đấu đã qua và khó để tạo nên bất ngờ.

Xem thêm: Cá Cược Đá Banh

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Mito Hollyhock

12, là tổng số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất có sự tham gia của Kawasaki Frontale. Tức trung bình sẽ có 1.2 bàn mỗi 45 phút. Đã thế, lưới đều rung ở 7/10 hiệp thi đấu đầu tiên mới đây bên phía Mito Hollyhock. Nói thế để thấy, hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn sẽ nhiều hơn 1.0 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Kawasaki Frontale vs Mito Hollyhock

Có tới 9 bàn thắng được ghi ở màn đọ sức trước đó giữa Kawasaki Frontale vs Mito Hollyhock. Chưa kể, 6/10 trận gần đây Kawasaki Frontale tham dự cũng như 4/6 lần ra sân mới nhất bên phía Mito Hollyhock chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Do đó, 90 phút tới khả năng cao sẽ tưng bừng các pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Mito Hollyhock: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Mito Hollyhock 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Mito Hollyhock

Thành tích gần đây Kawasaki Frontale vs Mito Hollyhock

Nhận định Kawasaki Frontale vs Mito Hollyhock 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
 
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale