Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp? BVNMH 2


Hỏi: Ở đất sài gòn này thì chỗ nâng ngực nội soi tính ra cũng nhiều lắm. Nhưng mà em không phải kiểu người chọn chỗ nâng ngực nội soi tùy tiện đâu. Em là em phải tìm được chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp nhất thì em mới làm nha. Chứ đi làm đẹp mà không chọn chỗ đẹp nhất thì còn chọn chỗ nào nữa. Em thấy đánh giá dịch vụ nâng ngực này bên bệnh viện ok lắm nha. Có khi sắp tới em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Mà bên bệnh viện nâng ngực nội soi là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Bệnh viện gửi thêm hình khách từng được Bác sĩ đó nâng ngực nội soi cho em xem tham khảo trước được không? Nếu làm ngực hợp gu em thì em sẽ book lịch nâng ngực luôn trong tháng này nha. Em dễ lắm chỉ cần làm ngực nhìn tự nhiên, hài hòa với dáng người là được nha. Chứ em không thích kiểu nâng ngực ô dề, quá cỡ đâu. Nói thì cũng nói hết rồi, giờ chỉ còn chờ xem bệnh viện có giúp được em không thôi. (Kỳ Kỳ - Phú Nhuận)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Đáp: Chào chị Kỳ Kỳ,

Trước hết, cảm ơn chị sau thời gian tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu đẹp đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện bên cạnh được ứng dụng các công nghệ tiên tiến, sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Thì còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm. Những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được thực hiện một cách nhanh chóng, thành công mỹ mãn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong muốn, khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Cũng chính vì thế mà thời gian qua đã có đông đảo khách hàng tìm đến Bệnh viện nói chung và Bác sĩ Hùng nói riêng để thực hiện nâng ngực nội soi. Và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Dưới đây là hình ảnh khách hàng đã từng thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm để thấy rõ hơn về dịch vụ nâng ngực chất lượng cao của Bệnh viện.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300, Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị. Hoặc là chị cũng có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: