Đặt banner 324 x 100

Viện thẩm mỹ medic skin lén lút hoạt động khi chưa có giấy phép?


Medic Skin là địa chỉ tân trang nhan sắc cao cấp vô cùng nổi tiếng tại thị trường nội địa. Thế nhưng khoảng thời gian gần đây lại dấy lên tin đồn, Viện thẩm mỹ Medic Skin lừa đảo, lén lút hoạt động, hoạt động không có giấy phép từ Sở Y Tế? Tin đồn này gây nên không ít sóng gió trong cộng đồng fan yêu làm đẹp, khiến người dùng hoang mang vì không biết cư xử làm đẹp mà mình yêu thích có thực sự đang hoạt động thì ta phải không? Cùng tìm hiểu thực hư trong bài viết này. 

Viện thẩm mỹ Medic Skin lén lút hoạt động do ai tố cáo? 

Khoảng thời gian trước, một tài khoản giấu tên đã đăng đàn lên mạng xã hội với các hình ảnh được cho là “chụp trộm” tại cơ sở làm đẹp thuộc hệ thống của Medic Skin. Bao gồm một số hình ảnh không có nội dung chính thức và các video quay lén quá trình hoạt động tại Medic Skin. Cùng với đó tài khoản này cũng tố cáo, Medic Skin đang hoạt động chui khi không có giấy phép chính quy. 

Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin là hệ thống thẩm mỹ lâu năm trong ngành với trên 10 năm kinh nghiệm. Thế nên ngay khi tin đồn cơ sở này hoạt động trái phép được tung ra đã khiến một bộ phận người dùng hoang mang, lo lắng. Các tin tức được lan truyền một cách chóng mặt từ các trang mạng xã hội như Facebook, hội nhóm làm đẹp đến các diễn đàn, website và thậm trí là báo lá cải cũng vào cuộc đưa tin. Chưa rõ thực hư thế nào tuy nhiên dưới sự “nhanh tay, nhanh mắt” của cộng đồng mạng tin đồn này đã được thổi bùng với hàng loạt các bài viết xuyên tạc, thêm bớt sai sự thật. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cộng đồng mạng cũng như thời điểm Medic Skin đang lao đao vì bị khách hàng tẩy chay trước tin đồn thất thiệt. Đối tượng nói trên liên tục đặt điều, tố cáo đơn vị thẩm mỹ này trên các mặt trận social. 

Ngay sau đó phía đại diện toàn hệ thống thẩm mỹ Medic Skin đã chuyển toàn bộ thông tin liên quan đến cơ quan thẩm quyền để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Các bên liên quan nhanh chóng khảo sát và điều tra giấy phép hoạt động của tất cả các cơ sở thuộc hệ thống thẩm mỹ tên tuổi này. 

Viện thẩm mỹ Medic Skin lén lút hoạt động là sự thật hay tin đồn thất thiệt? 

Sau một thời gian tìm hiểu từ nhiều phía, cơ quan điều tra đã lên tiếng đính chính. Tin đồn Viện thẩm mỹ Medic Skin lén lút hoạt động là tin đồn vô căn cứ và không có thật. 

Trên thực tế, những hành vi tố cáo, hạ bệ uy tín kiểu này đã không còn quá xa lạ trong ngành thẩm mỹ đang phát triển rực rỡ. Sự phát triển của hàng loạt nền tảng truyền thông cũng vô tình trở thành con dao hai lưỡi khiến các bên đối thủ sử dụng nhiều chiêu thức “bẩn thỉu” nhăm hãm hại lẫn nhau. Và thương hiệu Medic Skin cũng không may trở thành con mồi trong ván bài truyền thông bẩn. 

Thực tế cũng chứng minh, cho dù tin đồn đã được bóc bỏ hoàn toàn. Thế nhưng sự hoài nghi về uy tín cũng khiến ít nhiều khách hàng quy lưng, e ngại khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, bên tố cáo đã thành công “gài gắm” để hạ bệ uy tín khi tung ra tồn chí mạng là “Viện thẩm mỹ Medic Skin lén lút hoạt động”. 

Đính chính: Viện thẩm mỹ Medic Skin lén lút hoạt động là sai sự thật 

Không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng thẩm mỹ và yêu làm đẹp, Medic Skin Đã có mặt trên thị trường với thâm niên hơn 10 năm. Không phải nghiễm nhiên mà một đơn vị thẩm mỹ có thể đứng vững trên thị trường nhiều năm như thế nếu hoạt động chui, hoạt động trái pháp luật. Đây là minh chứng rõ nhất để bác bỏ tin đồn thất thiệt nói trên cũng như trả lại sự trong sạch cho toàn bộ hệ thống thẩm mỹ thuộc thương hiệu này. Cơ quan có thẩm quyền cũng đã vào cuộc và làm rõ, 17 cơ sở thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Medic Skin Đều có đầy đủ giấy phép chính quy. 

Hiện nay trên các trang mạng xã hội hoặc một số phương tiện truyền thông vẫn còn tồn tại các bài viết liên quan đến việc tung tin đồn Viện thẩm mỹ Medic Skin lén lút hoạt động. Đây được coi là phương thức truyền thông “bẩn” phổ biến trong thời hiện đại ngày nay. Chúng muốn lợi dụng mạng xã hội để dắt mũi người dùng, điều hướng dư luận theo chiều hướng tiêu cực. Hãy là những người dùng thông minh bằng cách chọn lọc thông tin từ các trang chính thức bạn nhé. 

Sau bao sóng gió, đến nay Medic Skin đã và đang dần lấy lại vị thế của mình trên đường đua thẩm mỹ. Đây vẫn là địa chỉ đáng tin cậy cho phụ nữ Việt cải thiện nhan sắc và lấy lại tự tin trong cuộc sống. Ngày nay thương hiệu này đã xây dựng thành công gần 20 cơ sở trên toàn quốc. Ngày càng mở rộng về quy mô cũng như phát triển nhiều dịch vụ hơn nữa để phục vụ chị em nước nhà. Không chỉ được khách hàng tín nhiệm mà có rất nhiều các trang báo cũng đã góp phần lên tiếng đính chính, thanh minh cũng như ca ngợi các dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ


: BeautyNews
:
:
:
: