Đặt banner 324 x 100

Áo thun in logo, slogan tuy đại trà nhưng vẫn mãi Hot Trend


1. Đơn giản nhưng hiệu quả

Trong tủ quần áo của con trai có thể không có vest, tủ của con gái cũng có khi không có váy nhưng không ai lại không có áo thun trong tủ quần áo của mình. Chính nhờ thiết kế đơn giản, thoải mái và thoáng mái đã làm cho áo thun trở thành một món đồ không thể thiếu của mỗi người.

Áo thun khác nhau chỉ ở chất liệu và những chi tiết rất nhỏ. Nhờ vậy, chúng ta có thể dễ dàng sáng tạo áo thun tùy theo sở thích. Đây mới chính là mấu chốt khiến áo thun chưa bao giờ lỗi thời.

Thêm vào đó, những chiếc áo thun đồng bộ sẽ làm cho mọi người ghi nhớ tốt hơn. Từ đó quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn. Như một đoàn người áo xanh cùng nhau chăm sóc cây cối và nhấn mạnh thương hiệu, khẩu hiệu của mình trên những băng rôn, áo mặc, trên những câu nói vui vẻ sẽ ghi vào tâm trí mọi người một thương hiệu màu xanh vui tươi tốt hơn so với một đoàn người đủ màu tuy bắt mắt nhưng mọi người cũng sẽ mau quên hơn.

Có thể là đồ họa về văn bản

2. Thông điệp đầy đủ và thích hợp với nhiều phong cách

Không chỉ dừng lại ở một chiếc logo thương hiệu, áo thun có rất nhiều chỗ trống để chúng ta sáng tạo. Có thể in lên những khẩu hiệu, những câu nói ngắn gọn, xúc tích cũng có thể vẽ thêm các loại hoa lá sóng nước hoặc không thêm một chi tiết gì khác trừ logo. Để trống cũng là một nghệ thuật của sự tối giản.
Nhờ có sự biến hóa không lường, chiếc áo thun đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình khi xuất hiện tại nơi công sở, trên người những nhân viên văn phòng với bộ cánh màu trắng sang trọng; áo thun xuất hiện trong những xưởng sản xuất với màu xanh hoặc cam cho các nhân viên lao động chân tay; không chỉ vậy, áo thun xuất hiện trong những chuyến đi chơi, khi một nhóm người khoác lên những chiếc áo cùng màu hay thậm chí, áo thun in logo còn được mặc ngay trong nhà vì chúng đẹp và mát.

Có thể là đồ họa về văn bản
3. Áo không chỉ để cho bản thân

Áo thun là một trong những món quà phổ biến của các doanh nghiệp. Áo thun được tặng trong những sự kiện, lễ tiệc, làm quà tặng giải thưởng, làm phần quà cho những người nghèo khó trong những chuyến đi thăm vùng sâu vùng xa. Đây là một trong những cách tuyệt vời nhất để quảng bá thương hiệu của mình.


Có thể là hình ảnh về văn bản

4. Chi phí của mỗi chiếc áo thun

Qua ba điều trên, bạn có còn lo lắng tại sao nên chọn áo thun in logo để làm quà tặng và quảng bá sản phẩm nữa không? Nếu bạn còn lo lắng về số tiền phải chi để mua áo thun in logo làm quà tặng thì bạn có thể yên tâm ngay. Vì áo thun ban đầu đã có giá thị trường rất rẻ, chi phí in logo cũng không quá nhiều, phụ thuộc vào số lượng màu bạn muốn in trên áo.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua áo thun in logo, bạn có thể liên hệ với công tu Quà tặng Anh Minh để được tư vấn và báo giá.

Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản

Thông tin liên hệ


: NGUYENTHIKIMANHAMG
:
: 0906788269
: Số 5 đường 105A Đường Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, Ho Chi Minh City, Vietnam