Đặt banner 324 x 100

Những thắc mắc về 2aN Long & Curling Mascara


 Là phụ nữ ai cũng ao ước sở hữu một đôi mi dài, dày và cong vút nhằm tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm phần quyến rũ. Chính vì thế, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc đã liên tục “trình làng” nhiều dòng mascara để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ skincare. 2aN Long & Curling Mascara cũng là một dòng mascara được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang thắc mắc về dòng mascara này. Vì vậy hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau nhé!

Giới thiệu thương hiệu 2aN

2aN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu là thương hiệu thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin.

Với 2aN chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn bởi nó thể hiện vẻ đẹp và cá tính độc đáo của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày.

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: 2aN

Dung tích: 7.5g

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng ống nhỏ, nắp màu nâu gắn với đầu cọ. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng ở bất kỳ đâu.

Texture: màu nâu chocolate

2aN Long & Curling Mascara có bị vón cục không?

Mascara Maybelline có điểm cộng lớn nhất là không gây vón cục khi sử dụng. Tuy nhiên, cần chú ý rằng chỉ cần chuốt 1-2 lần là đủ, nếu chuốt quá nhiều có thể dẫn đến vón cục.

Nếu để lâu ngày không sử dụng sản phẩm, khi tái sử dụng bạn nên lăn mascara nhiều lần giữa hai lòng bàn tay để tạo nhiệt và làm cho chất kem mịn trở lại.

Có nên dùng 2aN Long & Curling Mascara thường xuyên không?

Nhìn chung về cơ bản thì sản phẩm 2aN Long & Curling Mascara không có chất độc hại hay gây kích ứng nên nếu tính chất công việc thì bạn vẫn hoàn toàn yên tâm sử dụng 2aN Long & Curling Mascara thường xuyên. 

Da dầu có nên dùng 2aN Long & Curling Mascara?

Ưu điểm của 2aN Long & Curling Mascara hoàn toàn không thấm nước nên nếu bạn là người có làn da dầu khó chiều hay thường xuyên đổ mồ hôi đi nữa thì sản phẩm vẫn bám tốt trên mi và không bị lem nên các bạn không cần quá lo ngại về điều này. 

Mẹo sử dụng 2aN Long & Curling Mascara đem lại hiệu quả cao?

Nếu để lâu ngày không sử dụng, thì khi sử dụng lại, bạn hãy lăn sản phẩm nhiều lần giữa 2 lòng bàn tay để vừa tạo nhiệt và tác động cho chất kem mịn trở lại. 

Sử dụng bấm mi, kẹp mi để định hình và làm cong mi trước khi chuốt 2aN Long & Curling Mascara

Trước khi chuốt lên mi, cẩn thận thấm nhẹ đầu cọ vào giấy để tránh trường hợp cọ dính quá nhiều kem gây nặng mắt và dễ vón cục

Chăm chỉ dưỡng mi hằng ngày bằng dầu dừa hoặc tinh chất dưỡng chuyên dụng, bạn có tham khảo các cách dưỡng mi tại nhà để làm đúng cách nhé. 

Vệ sinh cọ định kỳ để tránh làm cọ bị hỏng và không ảnh hưởng đến chất kem bên trong

Tẩy trang mắt thường xuyên. 

Hướng dẫn sử dụng mascara đúng cách

1. Các bước khi sử dụng:

Để có được đôi mắt quyến rũ và hấp dẫn, hãy tuân thủ các bước sử dụng mascara đúng cách.

Bước 1: Bấm mi trước khi chuốt mascara.

Bước 2: Mở lọ mascara và gạt bớt sản phẩm dính trên cọ, chỉ lấy một lượng vừa đủ trước khi chuốt. Chuốt từ gốc mi lên đến ngọn mi, từ trong ra ngoài. Để tạo độ dài cho mi, bạn có thể chuốt theo kiểu ziczac từ trong ra ngoài.

2. Cách làm sạch mascara:

Để tẩy trang mắt, hãy sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng để loại bỏ lớp mascara dính trên mi một cách nhẹ nhàng hơn so với việc chỉ sử dụng nước. Sau đó, rửa lại bằng sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn.

3. Mẹo sử dụng Mascara Maybelline để đạt hiệu quả cao:

Khi lâu ngày không sử dụng mascara, trước khi sử dụng lại, hãy lăn sản phẩm nhiều lần giữa hai lòng bàn tay để làm ấm và làm cho chất kem mịn trở lại.

Sử dụng bấm mi hoặc kẹp mi để tạo hình dáng và cong mi trước khi chuốt mascara.

Trước khi chuốt mascara, nhẹ nhàng thấm đầu cọ vào giấy để đảm bảo không lấy quá nhiều kem. Điều này sẽ giúp tránh làm mắt trở nên nặng nề và dễ gây vón cục.

Hãy chăm sóc mi mỗi ngày bằng cách sử dụng dầu dừa hoặc tinh chất dưỡng mi chuyên dụng.

Định kỳ vệ sinh cọ mascara để tránh làm hỏng cọ và không gây ảnh hưởng đến chất kem bên trong.

Thường xuyên tẩy trang mắt để giữ cho mi và da mắt luôn sạch sẽ.

Quan trọng nhớ rằng việc tuân thủ hướng dẫn sử dụng mascara Maybelline và chăm sóc mi hàng ngày là cách tốt nhất để có được đôi mắt đẹp và khỏe mạnh.

2aN hiện nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể đặt mua các sản phẩm chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam dễ dàng hoặc có thể đến trực tiếp tại các gian hàng của hãng.

Bên cạnh đó, nếu ngại di chuyển hoặc quá bận rộn không có thời gian đi shopping thì bạn có thể đặt mua online mascara và các sản phẩm nhà 2aN trên các gian hàng chính hãng của thương hiệu tại các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Lazada, Shopee, Tiki…

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #LongAndCurlingMascara #myphamhanquoc #mascara #daimi #shopeesale #sale 

 

Thông tin liên hệ


: jinie
:
:
:
: